Phương Trinh Jolie gây sốc khi thừa nhận sửa mặt 6 lần

( PHUNUTODAY ) - Để có được nhan sắc ngày một hoàn hảo hơn Phương Trinh Jolie thừa nhận đã trải qua 6 lần sửa mặt với chi phí khoảng 100 triệu đồng.

Mới đây nhất xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình "Chuyện cuối tuần" cùng với đạo diễn Lê Hoàng, Phương Trinh Jolie lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn. Cụ thể, Phương Trinh Jolie thừa nhận để bản thân có được khuôn mặt thanh tú cùng vóc dáng gợi cảm như hiện tại phần lớn đều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Trinh Jolie thừa nhận để bản thân có được khuôn mặt thanh tú cùng vóc dáng gợi cảm như hiện tại phần lớn đều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Trinh Jolie thừa nhận để bản thân có được khuôn mặt thanh tú cùng vóc dáng gợi cảm như hiện tại phần lớn đều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, nữ ca sĩ thừa nhận đã làm 6 thứ trên khuôn mặt của mình: "Tôi cắt mắt, sửa mũi, độn cằm, tiêm nhỏ hàm, tiêm mặt cho tan mỡ và tiêm filler môi". Đồng thời, Phương Trinh cho biết thêm mỗi chi tiết trên gương mặt, cô đều phải phẫu thuật thẩm mỹ đến lần thứ 2 mới thành công. Tại "Chuyện cuối tuần", nữ ca sĩ còn tiết lộ chi tiết về quá trình làm phẫu thuật thẩm mỹ của mình, khi cho biết mũi cô làm cách đây 11 năm, lúc đầu mất 10 triệu, 7 năm sau phải làm lại mất thêm 14 triệu. Mắt cô cắt lần đầu bị bên to bên nhỏ, sau đó phải đi sửa lại mất 15 triệu. Cằm nữ ca sĩ làm mất 20 triệu. Và vì mặt lúc nào cũng bầu bĩnh, nên cô quyết định phải đi tiêm tan mỡ ở mặt 3 lần mất 15 triệu, rồi khử cơ hàm mất 10 triệu. Phương Trinh Jolie vui vẻ cho biết: "Tính sơ sơ khuôn mặt tôi được như hiện nay mất 100 triệu".

5-phuong-trinh

Trước đó trong một bài phỏng vấn, Phương Trinh Jolie chia sẻ: "Có ba trường hợp để nói về thẩm mỹ. Thứ nhất là do khiếm khuyết bẩm sinh, thứ hai là muốn bản thân đẹp hơn để phù hợp với cuộc sống, thứ ba là lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tôi cũng không bao giờ phủ nhận rằng tôi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tôi phẫu thuật chỗ nào thì tôi sẽ không nói. Phẫu thuật thẩm mỹ mà người ta nhìn không nhận ra mới là điều hay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link