Vừa "giải oan" cho Hoa hậu Phạm Hương vụ chơi xấu, Hương Giang bất ngờ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Ít ai ngờ Hương Giang Idol lại làm điều này ngay sau khi vừa "giải oan" cho Hoa hậu Phạm Hương vụ chơi xấu.

Trong mấy ngày qua, cộng đồng mạng sôi sục trước đoạn clip tố Hoa hậu Phạm Hương chơi xấu "chơi xấu" Hương Giang Idol khi không cho nữ ca sĩ đứng ngang hàng trong một sự kiện.

Empty

Sau khi nghi vấn này, điều khán giả quan tâm nhất chính là phản ứng của người trong cuộc. Ngay lập tức, Hoa hậu Hương Giang đã lên tiếng đính chính, bênh vực Phạm Hương và khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm. Cô chia sẻ, “Lúc đấy tôi và Hương cùng đi lên nhưng tôi đi sau lưng nên Hương nghĩ là tôi đứng sang bên phải NTK rồi nên không để ý tôi đứng phía sau. Lúc sau, khi Chi Pu lên thì Hương đã thấy và đứng tách ra để tôi và Chi đứng nên mới có bức ảnh này!”

Đồng thời, Hương Giang Idol cũng cho biết sân khấu rất đông và hỗn loạn, máy chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có hiện lên trong một vài khoảnh khắc còn thật sự thì tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết.

Empty

Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi bấm theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trên Instagram. Điều này cho thấy mối quan hệ của hai mỹ nhân rất tốt đẹp, hoàn toàn không có hiềm khích như mọi người vẫn nghĩ.

Trong đoạn clip trước đó, Phạm Hương cùng Võ Hoàng Yến, Ngọc Trinh đã đứng sẵn ở vị trí hàng đầu. NTK Đỗ Long đứng ở phía sau còn Hương Giang Idol bị lọt ở phía dưới, cô cố gắng di chuyển đứng cùng hàng với Đỗ Long nhưng không được.

Ngay khi clip được chia sẻ, không ít khán giả đã lên tiếng chỉ trích Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và cho rằng Phạm Hương cố tình chắn chỗ đứng của Hương Giang. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến phản đối và cho rằng sự chỉ trích này không có cơ sở vì sau khi show diễn kết thúc, Hương Giang còn đăng clip vui vẻ với Phạm Hương trên trang cá nhân./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link