Vừa lộ "người yêu" ở tuổi 47, Đàm Vĩnh Hưng nhận ra sự thật "nghiệt ngã" này?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn phát ngôn mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải đoạn trạng thái khá dài trên trang cá nhân nhằm đề cập đến những điều "tưởng chừng khó có thể xảy ra mà lại xảy ra dễ dàng đến thế". Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ, "Đã có mặt trên cuộc đời 47 năm và cũng có chút tìm hiểu kỹ về quá khứ trước đó khoảng 2,3 chục năm! Chưa thấy thời cuộc nào có một sự bùng nổ về mọi thứ một cách tự do dân chủ như vài năm gần đây!

Untitled
 Đoạn trạng thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng

Thông tin, truyền thông, truyền hình, phim ảnh, âm nhạc, văn hoá, kinh tế, y tế, thẩm mỹ, thời trang, giáo dục, xây dựng .... kể cả giới tính cũng rần rần thể hiện những gì mình thích, không còn sợ ai biết mà là muốn mọi người biết!

Muốn bùng cháy! Trong đó có vài hạng mục mình có sự quan tâm để ý nhiều hơn vì nó có liên quan đến nghề nghiệp của mình. Các bài hát bây giờ sao mà nhạt thế? Mà vẫn được đón nhận và xếp hạng cao! Chỉ có vài bài hợp lý! Không lẽ giới trẻ bị nhạt? Bị ảnh hưởng nặng thế? Hay đó mới gọi là trẻ, là hiện đại, là xu hướng?

ten-that-nam-sinh-que-quan-ca-si-dam-vinh-hung-2

Scandal trong showbiz cũng không còn là vấn đề mất ngủ hay lo lắng của các sao nữa mà nó trở thành “sản phẩm“ của từng người? Mà sản phẩm scandal bây giờ cũng chết nhanh nếu không đủ đô! Nó sẽ nhanh chóng bị đá văng ra hoặc chìm xuống ngay nếu không “chất lượng“. Nên việc scandal bị quên nhanh lại là một sự bực mình của họ chứ không phải là một áp lực, một sự mất ăn mất ngủ, buồn bã như ngay xưa nữa...".

Theo quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng, thời điểm này có sự "bùng nổ" về mọi thứ một cách tự do, dân chủ. Đồng thời, nam ca sĩ "Thương hoài ngàn năm" cũng thừa nhận, trước đây có thể anh sẽ mất ngủ vì ... scandal nhưng giờ, scandal chẳng có ý nghĩa gì đối với anh nói riêng và nghệ sĩ nói chung. Hiện tại, theo Đàm Vĩnh Hưng, scandal chỉ được coi như sản phẩm của từng cá nhân. Đoạn trạng thái của anh đã nhận được nhiều sự phản hồi từ phía cộng đồng mạng.

26165591_997547020421772_7236099736095534156_n-1107-phunutoday

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến nhiều người phải "bật cười" khi chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhưng vô cùng hài hước về "người yêu" của anh. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, 12 năm qua anh đã thích, quen rồi yêu chớp nhoáng nhưng cuối cùng, cái kết có hậu cũng không diễn ra, "Tất cả đều phải ra đi trong mùa thu". Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn hài hước bày tỏ thêm rằng, tưởng chừng trái tim anh sẽ khép lại, thế nhưng không hề, cuối cùng người "như ý", người "trong mộng" của anh cũng đã đến, sưởi ấm trái tim anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn