Cùng một kiểu giày: Người diện đẹp sang chảnh, người lại bị dìm dáng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Điểm qua những công thức phối đồ gần đây của sao Việt đủ để thấy giày buộc dây có thể hợp với mọi set đồ và tôn dáng miễn chê.

Empty

Có cả một tủ đồ hiệu nhưng Ngọc Trinh chắc chắn không bỏ qua được mẫu giày thần thánh này. Đây được coi là món đồ hot hit đảm bảo vẻ bề ngoài sành điệu cho cô này. Cô khéo léo chọn giày trắng ton sur ton với set đồ, buộc dây cao càng giúp "nàng thơ" phô diễn đôi chân thon thả, ngọc ngà.

Empty

Dù mang bầu, Đông Nhi vẫn thể hiện tài mix đồ thần thánh khó ai bì kịp. Cô chọn cho mình giày buộc dây sành điệu, nhất định phải diện làm vài pose trước khi tạm xa giày cao gót mấy tháng. Điểm nhấn là kiểu buộc nơ cổ thấp và có quai bản to chắc chắn hơn, dễ bề di chuyển.

Empty

Lan Khuê cũng tỏ ra chẳng kém cạnh khi diện giày buộc dây đi biển, đây chắc hẳn là đôi giày thời thượng hết sảy. Đế giày thấp một chút thêm chút mũi giày vuông hot hit, người đẹp nâng tầm phong cách cho bộ bikini trắng chỉ trong phút chốc.

Empty

Váy xẻ tà cùng giày buộc dây tạo điểm nhấn, Bích Phương thành công thu hút sự chú ý vào đôi chân nuột nà và càng tạo hiệu ứng chân dài với kiểu giày dây này.

Empty

Yến Nhi cũng chẳng bỏ qua được đôi giày mũi vuông, buộc dây thắt nơ to vô cùng điệu đà. Cô nàng đã cho thấy gu thời trang vô cùng tinh tế khi biết tạo điểm nhấn bằng sự liên quan giữa áo và giày thắt dây.

Empty

"Em gái Ngọc Trinh" không ngại diện đồ một màu đơn điệu chỉ vì cô đã có giày cao gót buộc dây hack dáng và tạo điểm nhấn rồi. 

Empty

Khánh Linh chọn giày cao gót cột dây hờ hững là vô cùng sáng suốt khi tạo ra độ thanh thoát, thon thả cho đôi chân của cô nàng.

Empty

Phí Phương Anh diện giày thắt dây phối cùng quai trong suốt ăn điểm sành điệu. Đôi giày có độ cao vừa phải, đem đến hiệu ứng chân dài và thon. 

Dù vậy đôi giày này cũng trở nên kén chọn khi lên chân chị em. Cứ nhìn những sợi dây thắt đỏng đảnh, nếu không cẩn thận bạn sẽ phải kêu trời vì item này phản chủ, đem đến đôi chân chằng chịt dây như bó giò:

Empty

Hồ Ngọc Hà diện giày có thiết kế dây không đẹp mắt, thêm hai chùm bông không liên quan và mũi giày bít bùng. Nhìn tổng thể của cô khá lạc quẻ.

Empty

 Phạm Hương  để mọi người dồn hết sự chú ý vào đôi chân đang bị dây giày thít chặt, lộ ngấn thịt kém duyên. Ăn bận mặc đẹp đến mấy mà chỉ vì lỗi nhỏ này cũng mất điểm. 

Empty

Thanh Hằng cũng có lúc lọt top sao xấu vì chọn giày không ăn nhập với bộ đồ. Chưa kể đến dây giày làm từ chất liệu vải thô làm cô trông thiếu thẩm mỹ.

Empty

Thuỷ Top dường như đã bỏ công sức nhầm chỗ vì item này thực sự đã "phản chủ". Đường dây nằm ngang, không đều nhau và cao đến gần đầu gối làm người lùn đi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn