Cường Đô la và Đàm Thu Trang chia tay sau nửa năm hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - Một nguồn tin thân cận cho biết, sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

Vướng nghi án hẹn hò từ tháng 8/2017, Đàm Thu Trang - Cường đô la là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trong showbiz Việt. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy trong khoảng thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cô ngồi một mình kèm trạng thái khá trầm tư và đầy tâm trạng.

Untitled
 Đàm Thu Trang xuống tinh thần trầm trọng

Cụ thể, trong đoạn trạng thái mới đây của mình, Đàm Thu Trang cho biết, cô thấy mệt mỏi và muốn thế giới lặng yên trong giây lát. Tuy nhiên, dòng cảm xúc của cô mới là điều khiến dân tình "dậy sóng" khi cho rằng "Chỉ muốn ở muốn mình" và "Cảm thấy cô đơn". 

Không ít người bày tỏ sự lo lắng cho chân dài này. Một số người hoài nghi phải chăng cô nàng đang gặp trục trặc lớn trong chuyện tình cảm với “đại gia phố núi”? Tuy nhiên, rất nhiều người đồn đoán rằng Đàm Thu Trang đang buồn bã và xuống tinh thần trầm trọng. Một nguồn tin thân cận cho biết, sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

1_179597-4-1313019
 Cường Đô la và Đàm Thu Trang dính nghi án "đường ai nấy đi".

Thông tin Cường Đô la và Đàm Thu Trang hẹn hò nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt và tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Tuy nhiên, khổ chủ đều một mực giữ thái độ im lặng. Cho tới ngày 24/5, Cường Đôla và Đàm Thu Trang bất ngờ thay đổi trạng thái trên facebook thành "đã đính hôn" khiến dân mạng hết sức bất ngờ. Còn hiện tại, trước tin đồn chia tay, cả hai vẫn chưa lên tiếng phản hồi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn