Vừa nhập viện cấp cứu, Hoa hậu H'Hen Niê lại gặp vận xui lớn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhập viện vì ngộ độc thực phẩm và bị chê tóc như con trai, kém đẹp, Hoa hậu H'Hen Niê lại gặp vận xui thế này.

Hoa hậu H'Hen Niê là khách mời đặc biệt tham gia một sự kiện khai trương cửa hàng ẩm thực lớn tại TP. HCM diễn ra tối 3/4. Dù ngày hôm trước phải nhập viện vì ngộ độc thực thẩm nhưng người đẹp vẫn cố gắng xuất hiện thật rạng rỡ và nổi bật.

Tuy nhiên, vận xui dường như vẫn đeo bám H'Hen Niê. Ngày hôm trước tức tốc dự sự kiện sau khi xuất hiện, cô bị cư dân mạng chê vì mái tóc tém như đàn ông, thân hình gầy gò thiếu sức sống thì hôm nay lại bị phát hiện váy dính bẩn ở vị trí nhạy cảm. Nhiều người cho rằng, H'Hen Niê cần phải chú ý hình ảnh của mình hơn vì giờ đây cô đã là người của công chúng.

Empty
Empty

Trước ồn ào này, Hoa hậu H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết, "Trước đấy, việc cắt tóc không ai cho tôi thử cả nhưng bản thân tôi muốn đưa hình ảnh một cô gái tóc ngắn đi ra thế giới.

Thời gian thi ở Việt Nam, dù là tóc ngắn nhưng để tự tôi làm tóc thì vẫn khá khó khăn vì vậy tôi muốn lựa chọn mái tóc vừa hợp khuôn mặt của mình vừa có thể làm tóc một cách nhanh nhất. Không riêng mái tóc này đâu, tôi sẽ còn thử nhiều kiểu tóc khác nữa. Đây giống như là thời gian trainning, tôi có thể thử với nhiều thứ khác nhau".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết dù không được mọi người ủng hộ nhiều nhưng cô không thấy bất ngờ. Bởi nếu chỉ là thi đấu ở trong nước, hình ảnh của cô có thể là tạm ổn nhưng đi ra thế giới thì kết quả phải khác, mọi người sẽ khắt khe hơn.

Bản thân H'Hen Niê luôn xem khán giả là những giám khảo khó tính và buộc phải cố gắng hoàn thiện bản thân mình. Dù vấp phải nhiều lời chỉ trích và chê bai và đôi lúc có buồn nhưng H'Hen Niê cố gắng không để ảnh hưởng đến tâm lý hay suy nghĩ nhiều.

2959550216269949473560753279212870358376577n-1522744469547591275531-1759

Trước đó, H'hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có buổi gặp gỡ truyền thông để công bố những dự án mới nhất của mình. Cô xuất hiện với mái tóc cắt ngắn, bộ trang phục ôm sát cơ thể, vẫn giữ được thần thái tốt mặc dù phải nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm.

Tuy nhiên, hình ảnh mới của H'Hen Niê nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, có người còn cho rằng cô nàng quá xấu, không đủ tư cách trở thành một Hoa hậu.

Vừa qua, H'Hen Niê cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nằm trong bệnh viện kèm lời tự động viên "Ráng lên nhé".

Theo chia sẻ từ đại diện truyền thông của H'Hen Niê, cô nhập viện từ sáng nay (2/4) trong tình trạng sức khỏe yếu. Người đẹp Ê Đê được các bác sĩ chẩn đoán bị ngộ độc thực phẩm và phải nằm viện để truyền nước cũng như tiện cho việc theo dõi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link