Bảo Thy đăng tải ảnh diện bikini khoe vòng 2 săn chắc ngầm đáp trả tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Nghi vấn Bảo Thy mang thai là sai sự thật, thời điểm này có lẽ nữ ca sĩ vẫn muốn hưởng thụ cuộc sống vợ chồng son.

Tin đồn Bảo Thy mang bầu đang là chủ đề quan tâm của cộng đồng mạng. Thông qua một số hình ảnh cô đăng tải, nhiều người nghi ngờ cô đã có em bé, tuy nhiên nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Dù vậy, fan hâm mộ vẫn chưa hoàn toàn được thuyết phục.

Như để khẳng định thêm một lần nữa, mới đây, Bảo Thy vừa có động thái trên trang cá nhân. Cô nàng đăng ảnh khoe vóc dáng nuột nà trong bộ bikini, quả thực vòng 2 của cô vẫn thon gọn như bấy lâu nay. 

Empty
Empty
Empty

Theo chia sẻ của Bảo Thy thì cô đã giảm được 3 ký trong vòng 10 ngày qua. Thậm chí, nhờ chăm chỉ luyện tập cô còn sở hữu 6 múi săn chắc. Có vẻ như thời điểm này có lẽ nữ ca sĩ vẫn muốn hưởng thụ cuộc sống vợ chồng son thêm 1 thời gian nữa.

Sau khi tin đồn mang thai nổ ra, phía Bảo Thy đã đính chính như sau: "Có thể do chiếc áo rộng khiến mọi người hiểu lầm, khi nào chính thức có tin vui Bảo Thy sẽ chia sẻ với khán giả" đồng thời cho biết cô chưa có kế hoạch về việc này. 

Bảo Thy kết hôn vào tháng 11/2019. Ông xã hơn cô 10 tuổi, vốn là bạn làm ăn lâu năm của gia đình, sau một thời gian dài tìm hiểu, cô nhận thấy anh là một người đàn ông chín chắn, trưởng thành vì vậy đã nhận lời cầu hôn. 

chong-ca-si-bao-thy-giau-co-nao-173950

Thời gian 8 tháng vừa qua cô luôn thể hiện niềm hạnh phúc bên ông xã khi liên tục khoe ảnh đi chơi, nghỉ dưỡng và du lịch đó đây. Từ ngày lấy chồng, Bảo Thy tiết lộ đã thay đổi rất nhiều trong cách sống, cô nàng bắt đầu biết chăm lo chu toàn cho gia đình hơn. 

"Dạo này hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích đăng hình Facebook, Instagram lúc nào thì đăng, cũng không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa, thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như một trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan (tên thật của Bảo Thy) giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng bé Loan vui và tận hưởng lắm" cô nói.

Ông xã cũng rất chiều chuộng cô và thi thoảng còn được cô khoe trên trang cá nhân. Dù trước đó vướng vào vô số lời chê bai về ngoại hình không phù hợp với nữ ca sĩ nhưng Bảo Thy vẫn lên tiếng bảo vệ chồng. "Phan Lĩnh là doanh nhân thành đạt chứ không phải là nam thần showbiz nên mọi người đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộn", Bảo Thy chia sẻ.

"Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ", cô cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link