Vừa tân hôn mãnh liệt, tôi tái dại mặt mày khi máu của vợ ồ ạt chảy ra từ "chỗ đó"

10:00, Thứ hai 02/01/2017

( PHUNUTODAY ) - Tôi thất kinh khi thấy vợ ôm bụng kêu đau, rồi máu chảy ra xối xả từ chỗ đó. Bế cô ấy đi bệnh viện, kết quả còn khiến tôi sốc hơn.

Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa. Gần 1 tuần nay tôi ở viện trông vợ, tôi giấu không nói cho ai biết, chỉ bảo do trục trặc lúc vợ chồng gần gũi mà thôi.

Vợ không dám nhìn mặt tôi, cô ấy cứ khóc rồi đuổi tôi về, còn bảo cứ viết đơn đi, về cô ấy ký. Tôi đau đớn lắm, nghĩ mà không tin nổi, nhưng giờ không dám bỏ cô ấy lại...

Tôi và Yến yêu nhau cách đây hơn 1 năm. Cô ấy quê tận trên Cao Bằng, về Hà Nội học rồi làm việc ở đây. Thời gian hai đứa yêu đương, cả tôi và cô ấy đều đã từng yêu và trải qua nhiều đổ vỡ. Chính vì thế, thời gian yêu Yến, tôi thật lòng và trân trọng cô ấy vô cùng. Tôi cũng xác định rõ, dù ngày xưa đã yêu ai hay yêu thế nào, thì bây giờ vẫn phải trân trọng hiện tại, tốt với người hiện tại.

phan-boi

Chúng tôi yêu nhau giản dị, trong sáng, tất nhiên là đàn ông cũng có lúc tôi đòi hỏi nhưng em nói chưa sẵn sàng nên tôi tôn trọng.

Yêu nhau một thời gian tôi đưa Yến về nhà, bố mẹ tôi tuy hơi áy náy vì nhà Yến hơi xa xôi, nhưng cô ấy quá ngoan ngoãn, nhanh nhẹn, khéo léo nên cũng xuôi.

Đám cưới được tổ chức sau đó không lâu. Vì cách mấy trăm cây nên mọi thủ tục hỏi, cưới... được gói gọn trong vòng một ngày.

Đêm tân hôn, tôi và cô ấy đều rất ngượng ngập, hồi hộp, nhưng thú thật, cả hai đứa đều từng đã vượt rào nên cũng nhanh chóng khơi gợi được cảm xúc với nhau. Sau những giây phút ân ái mãnh liệt, tôi hoảng hốt khi thấy vợ đột nhiên ôm bụng kêu đau, rồi máu của cô ấy cử thấy ồ ạt chảy ra.

phan-boi.01

Tôi hoảng hốt bế thốc cô ấy đi bệnh viện. Để rồi chết điếng khi bác sĩ bảo cô ấy sảy thai rồi, không giữ được con. Tôi choáng váng vô cùng, đây là lần đầu tiên chúng tôi gần nhau, sao cô ấy có thể có con được...

Yên khóc, lúc tỉnh lại cô ấy thú nhận với tôi đã qua lại với người yêu cũ. Cô ấy chỉ nghĩ một lần cuối cùng, không hề lại có thai, bản thân cô ấy cũng không hay biết mình mang bầu.

Thú thật, tôi suýt phát điên khi nghe cô ấy tự thú, cũng định bỏ về ngay  nhưng cô ấy 1 thân 1 mình ở viện tôi lại chẳng đành. Bố mẹ tôi vào, tôi vẫn giấu. Mẹ tôi không biết cứ quắn lên lo lắng.

Tôi chán lắm, giờ không biết phải làm thế nào nữa...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo