Vừa trở lại Beyonce đã sôi động hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Vừa trở lại sân khấu sau 9 tháng sinh con, Beyonce đã chứng minh vì sao mình được People chọn là người phụ nữ đẹp nhất năm.

Sao ngoại) - Người phụ nữ đẹp nhất năm của tạp chí People, Beyonce vừa có buổi diễn đầu tiên kể từ khi sinh cô con gái Ivy. Trong đêm diễn này cô nàng đã khiến cho khán giả phải trầm trồ trước vẻ gợi cảm của mình trong những trang phục không thể sexy hơn.
[links()]
Beyonce bắt đầu dừng sự nghiệp ca hát khi sinh con gái Ivy. Tuy đã dời xa sân khấu ca nhạc tới 9 tháng nhưng sức hút của nữ ca sĩ này vẫn không hề giảm với người hâm mộ. Bằng chứng là số vé của chương trình đã bán hét veo ngay khi phát hành.

Bà mẹ 30 tuổi cho thấy sức hấp dẫn của mình với những đườn cong nóng bỏng không hè giảm sút khi sinh con. Cô tự tin diện những chiếc váy tua vô cùng sexy và gợi cảm.

Beyonce gợi cảm trong những trang phục vô cùng sexy.
Beyonce gợi cảm trong những trang phục vô cùng sexy.

Hỗ trợ rất nhiều cho lần trở lại này của Beyonce là rapper Jay-Z, người chồng tuyệt vời của cô. Anh luôn đứng trong hậu trường và giúp đỡ mọi thứ cần thiết cho cô.

Vừa trở về sau chuyến biểu diễn tại London cùng với anh bồ của Kim Kadashian, Kanye West nhưng Jay-Z không hề tỏ ra mệt mỏi.

Anh cũng hết lời khen ngợi vợ khi bày tỏ trên Twitter ' Cô ấy là ca sĩ biểu diễn hay nhất thế giới' còn cô nàng Byeonce cũng chia sẻ 'Tôi phải nói rằng tôi vô cùng hạnh phúc được trở lại sân khấu. Tôi muốn làm một người mẹ và cả ca sĩ nữa'.

Cô chứng minh tại sao mình lại là người phụ nữ đẹp nhất năm của People.
Cô chứng minh tại sao mình lại là người phụ nữ đẹp nhất năm của People.

Đám đông khán giả trong buổi biển diễn cũng cháy hết mình với thần tượng của mình. Họ hò hét và hát cùng cô điệp khúc trong một ca khúc.

Với những trang phục sexy cô chứng tỏ tại sao mình lại được People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn