Khoe ảnh con trai bụ bẫm, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố sự thật khiến cộng đồng mạng ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi cho biết bản thân nữ ca sĩ đang cố gắng rất nhiều để con trai có cuộc sống tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ hình ảnh cậu con trai đáng yêu bên cạnh bà ngoại. Cùng với đó Khánh Chi cũng gửi lời nhắn nhủ, cũng như tình cảm của mình đến hoàng tử nhỏ: "Lâm Khánh Chi cho biết bản thân nữ ca sĩ đang cố gắng rất nhiều để con trai có cuộc sống tốt nhất, hoàn hảo nhất".

Empty
Empty

Ngay khi được đăng tải, cộng đồng mạng không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho con trai Lâm Khánh Chi. Với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, con trai Lâm Khánh Chi chiếm trọn trái tim của cộng đồng mạng.

Empty
Dân mạng khen con trai Lâm Khánh Chi ngày càng đáng yêu.

Dân mạng khen con trai Lâm Khánh Chi ngày càng đáng yêu.

Trước đó vào sáng 18/2, Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý khi lần đầu tiên công khai khoe cận mặt con trai gần 5 tháng tuổi trên trang cá nhân. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích của bạn bè và người hâm mộ.

8.4

Được biết, quý tử đầu lòng của vợ chồng Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tên là Kim Long, em bé chính là thành quả sau khi cả hai sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ. Khánh Chi cho biết do cả hai bên gia đình đều muốn có cháu cùng huyết thống nên vợ chồng cô đã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi. Cùng với đó, nữ ca sĩ chia sẻ trước khi chuyển giới, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Vì vậy, em bé sinh ra hoàn toàn là con của cô, giúp nữ ca sĩ hoàn thành trọn vẹn thiên chức làm mẹ.

8.5

Thời điểm đó, thông tin nữ ca sĩ quyết định dùng tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới để nhờ người mang thai hộ tại Thái Lan đã khiến công chúng bất ngờ. Có thể nói cô là người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam có được hạnh phúc trọn vẹn như một người phụ nữ bình thường. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn