Những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của giới trẻ Việt

( PHUNUTODAY ) - Trang phục, makeup,… luôn là một trong những điều không thể thiếu đối với các các chị em, đặc biệt là khi mùa hè đang tới gần. Vậy đâu là những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của giới trẻ Việt?

Mỗi mùa mốt lại đánh dấu sự lên ngôi của một hoặc nhiều item mới khiến teen Việt mê mẩn. Trong thời gian gần đây thì đó là quần culottes, áo crop top, v.v... Tuy nhiên, bên cạnh việc làm quen với những món đồ mới, các bạn trẻ Việt vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho một vài item. Đó chính là những thứ dễ mặc, dễ đẹp, tôn dáng và không bao giờ lỗi mốt. Hãy cùng điểm danh những trang phục không-bao-giờ-cũ mà teen Việt luôn gắn bó bất kể dòng chảy xu hướng có biến động như thế nào.

Quần jean rách

6.nhung-trang-phuc-khong-the-thieu-1.1-phunutoday.vn

Trang phục được kể đến đầu tiên là quần jean rách. Kiểu quần này được khá nhiều cô nàng yêu thích bởi sự “bụi” và năng động của nó.

6.nhung-trang-phuc-khong-the-thieu-1-phunutoday.vn

T-shirt trắng

Đây có lẽ là chiếc áo phông kinh điển nhất đối với giới trẻ Việt cũng như bất cứ tín đồ thời trang nào. Các bạn trẻ có thể nay thích kiểu áo này, mai chuộng kiểu áo kia nhưng sau cùng, thứ họ mặc thường xuyên nhất vẫn là chiếc T-shirt trắng cơ bản.

6.nhung-trang-phuc-khong-the-thieu-2-phunutoday.vn

Đơn giản nhưng tinh tế, quen thuộc mà tươm tất và trên hết là cực kỳ dễ mặc, dễ mix với hầu hết mọi item chính là những lý do khiến T-shirt trắng được coi là item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ. Ngoài ra, sức hút của chiếc T-shirt trắng còn đến từ sự cơ bản nhưng lại dễ biến hóa cho thật hay ho chỉ với những thay đổi nhỏ ở cách phối cũng như thêm thắt phụ kiện. Vào những ngày mà chúng ta không biết mặc gì hay kết hợp đồ như thế nào cũng thấy sai thì chiếc T-shirt trắng chính là lựa chọn sáng suốt nhất.

Váy hai dây

Phong cách thống trị trong mùa Xuân Hè, những chiếc váy hai dây sẽ không trở nên quá mức gợi cảm khi kết hợp cùng những chiếc áo phông nhưng vẫn mang lại hình ảnh trẻ trung, hiện đại.

6.nhung-trang-phuc-khong-the-thieu-3-phunutoday.vn

T-shirt kẻ ngang

Cùng với T-shirt trắng, T-shirt kẻ ngang cũng là chiếc áo mà gần như bạn trẻ nào cũng sở hữu ít nhất một cái. Chiếc áo này chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa hai yếu tố cơ bản và thú vị. Khi bạn muốn diện một chiếc áo nào đó thật đơn giản nhưng vẫn nổi bật và vui mắt thì áo kẻ ngang chính là một ứng cử viên hoàn hảo.

6.nhung-trang-phuc-khong-the-thieu-5-phunutoday.vn

Tương tự như T-shirt trắng, T-shirt kẻ sọc cũng là món đồ cực kỳ dễ phối và nhờ chính những đường kẻ sọc đa dạng, phong phú mà bạn không cần kết hợp quá cầu kỳ vẫn có thể có được một set thật bắt mắt. Ngoài ra, T-shirt kẻ cũng là item mà bạn có thể tin tưởng khi lâm vào cảnh "khủng hoảng" khi chọn đồ mỗi sáng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn