Vui đón trung thu trong "đêm trăng cổ tích”

15:25, Thứ năm 08/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Tết Trung Thu, thời khắc để trẻ con rộn ràng theo tiếng trống múa lân cùng rước đèn đón trăng, cũng là lúc để người lớn lại thấy những kỷ niệm tuổi thơ của mình thấp thoáng...

Mùa trăng tròn nhất, sáng nhất và vui nhất sắp đến, những háo hức đón chào chị Hằng, chú Cuội đang ngày một lớn hơn. Tết Trung Thu, thời khắc để trẻ con rộn ràng theo tiếng trống múa lân cùng rước đèn đón trăng, cũng là lúc để người lớn lại thấy những kỷ niệm tuổi thơ của mình thấp thoáng trong nụ cười trẻ nhỏ. Đó là lý do ai ai cũng ngóng chờ đến khi được thắp nến rước đèn, ai cũng muốn gia đình sum vầy, vui vẻ cùng cắt bánh để chào cái tết Thiếu Nhi tưng bừng mà đầy ý nghĩa.

a
 


Mong muốn mang đến một cái tết Thiếu Nhi thật trong trẻo, tươi vui, đầy màu sắc, cũng là dịp để cả gia đình sẻ chia những khoảnh khắc ngập tiếng cười và kết chặt hơn hạnh phúc, Webtretho đồng hành cùng nhãn sữa Morinaga của Nhật Bản và trung tâm TM PicoMall tổ chức chương trình ca nhạc, xiếc hài đặc sắc mang tên “Đêm trăng cổ tích”.

Chương trình được tổ chức tại Trung tâm TM Pico Mall 229 Tây Sơn – Đống Đa – HN, từ 19:00 đến 21:30 ngày 12/09/2010 dành cho tất cả các em thiếu nhi cùng gia đình. Tham gia chương trình, các bé và phụ huynh sẽ được bước vào một thế giới tuổi thơ vui nhộn, rực rỡ với nhiều hoạt động thú vị như các em được viết lời chúc và ước mong của mình lên giấy, nhờ bong bóng mang chúng đến tận cung trăng. Chương trình ca nhạc đặc sắc với sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc trong chương trình thiếu nhi trên truyền hình.

a
 

Những tiết mục văn nghệ rộn ràng, những màn ảo thuật bí ẩn và thú vị cùng rất nhiều hoạt động khác sẽ mang đến cho bé và gia đình một dịp đón Trung Thu thật khó quên. Đặc biệt hơn, bé còn được một lần “biến ước mơ thành hiện thực” khi trực tiếp tham gia vào phần thi hóa trang thành công chúa, hoàng tử và trình diễn trước các khán giả tham gia chương trình như những người mẫu nhí. Với tiết mục này, không những bé có cơ hội giành giải “Công chúa – Hoàng tử đêm trăng” mà còn là dịp để bé thể hiện sự tự tin cũng như năng khiếu của mình.

Với chương trình “Đêm trăng cổ tích”, mong rằng các em nhỏ có được một dịp Trung Thu nhiều ý nghĩa, bổ ích cũng  như đầy tiếng cười để các em có được những kỷ niệm thật đẹp cho tuổi thơ.

Xem chi tiết về chương trình tại : http://www.webtretho.com/forum/f1550/

 

 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc