Vượng SỰ NGHIỆP, HẠNH PHÚC, SỐ PHẬN MAY MẮN có phải do đàn ông chọn tuổi lấy vợ?

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng là do duyên số, duyên phận với nhau chứ không phải muốn lấy nhau là được. Phần lớn là do duyên số quyết định. Từ lâu, việc xem tuổi vợ chồng có tương sinh, tương khắc với nhau hay không vẫn được cho là cực kỳ quan trọng.

Theo quan niệm của Phật giáo vợ chồng là do duyên số, duyên phận với nhau chứ không phải muốn lấy nhau là được. Phần lớn là do duyên số quyết định. 

Vợ chồng có hợp tuổi nhau thì cuộc sống sau hôn nhân mới thuận lợi, thuận lợi về đường con cái, thuận lợi về đường tài lộc và công danh.

Tuy nhiên các bạn trẻ sau khi xem tuổi vợ chồng mà không hợp thì cũng đừng quá lo lắng, hãy nghe theo tiếng gọi của con tim mình, không nhất thiết phải nghĩ tới việc chia tay nhau mỗi người mỗi ngả khi còn rất yêu nhau bởi tuổi nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng. Sự hòa hợp, gìn giữ hạnh phúc gia đình còn là do thái độ sống của cả hai có biết vì nhau và vì gia đình hay không. 

tuoi-vo-chong-hop-nhau phunutoday

Vợ chồng hợp tuổi nhau làm ăn càng ngày dễ

Xem tuổi vợ chồng

Vợ tuổi Tý: Lấy được vợ tuổi Tý sẽ là những người đàn ông hạnh phúc nhất. Bởi vì các nàng tuổi Tý luôn coi trọng tình cảm và sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc cho tình yêu và gia đình của mình.

Vợ tuổi Sửu: Đây là mẫu nữ cường nên ai lấy được vợ tuổi Sửu sẽ luôn được giúp đỡ trong sự nghiệp. Nhưng thông thường được cái này sẽ mất cái kia, lấy vợ tuổi Sửu bạn sẽ không được viên mãn trong chuyện tình cảm.

Vợ tuổi Dần: Vốn là những người có cá tính mạnh mẽ thậm chí có chút ngang tàng cho dù có kết hôn thì sự kiêu căng cũng không hề giảm. Nhưng trong tình cảm hay sự nghiệp thì luôn làm rất tốt công việc của mình.

Vợ tuổi Mão: Đây là tuýp phụ nữ dịu dàng, hiền lành, chăm chỉ việc bếp núc. Ưu điểm nổi bật là ngoại hình xinh đẹp, tuy sự nghiệp không phải là sở trường của họ nhưng nếu để làm vợ thì chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đấng mày râu.

Vợ tuổi Thìn: Tuy điểm yếu của họ là hơi ích kỉ nhưng lại rất giỏi kiếm tiền. Nếu nói về lĩnh vực tài chính thì các nàng tuổi Thìn chính là số 1 trong 12 con giáp.

tuoi-vo-chong-hop-nhau1 phunutoday

 Ảnh minh họa

Vợ tuổi Tỵ: Tuy họ không phải là người có vẻ ngoài quá xinh đẹp lộng lẫy nhưng họ lại là người vô cùng chung thủy trong hôn nhân. Những ai muốn có một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, êm đềm thì nên lấy vợ tuổi Tỵ.

Vợ tuổi Ngọ: Các nàng tuổi Ngọ không giỏi kiếm tiền mà lại còn rất thích tiêu tiền, nhưng họ chỉ dùng tiền đó chi tiêu vào chăm sóc gia đình chứ không lãng phí cho bản thân mình. Sống với họ bạn luôn có được những niềm vui đầy bất ngờ.

Vợ tuổi Mùi: Là mẫu người hơi ích kỷ. Họ thường suy nghĩ và tính toán lợi ích của mình đầu tiên. Đôi khi họ cũng không để ý đến cảm nhận và suy nghĩ của bạn.

Vợ tuổi Thân: Là tuýp người phụ nữ ân cần, chu đáo. Vì thế đây chính là mẫu người vợ tuyệt vời của các đấng nam nhi.

Vợ tuổi Dậu: Là người rất có trách nhiệm, khi làm vợ làm mẹ họ luôn là người rất chăm chỉ, chu toàn việc nhà.

Vợ tuổi Tuất: sẽ là người vợ luôn trung thành và rất biết phục tùng chồng. Vì thế bạn sẽ có được cảm giác cao đạo như ông hoàng trong ngôi nhà mình.

Vợ tuổi Hợi: Là người có khiếu hài hước bẩm sinh vì thế họ luôn đem đến tiếng cười cho những người xung quanh mình. Nếu lấy được một người vợ tuổi Hợi bạn không bao giờ phải sợ cô đơn hay buồn bã.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link