Đặt chổi ở nơi “đắc địa” Thần Tài cười "khà khà" mở kho vàng phát lộc, gia chủ ước gì được nấy

( PHUNUTODAY ) - Chổi quét nhà là một vật dụng quen thuộc, khi bạn đặt chổi đúng vị trí này sẽ giúp bạn hút tài lộc đổi đời nhanh chóng.

Để chổi sau nhà hoặc ban công

Một trong những vị trí nên để chổi trong nhà đó chính là phía sau nhà hoặc khu vực ban công, bởi đây là hai vị trí không ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở. Trong phong thủy thì chổi quét nhà quét đi bụi bẩn nên bản thân nó cũng mang theo khí xấu, khi bạn để sau nhà hoặc khu vực ban công thì sẽ tránh bớt được những nguồn không khí xấu ảnh hưởng tới sức khỏe chủ nhà.

Bên cạnh đó, chổi quét nhà được đặt ở nơi kín đáo phía sau nhà còn có tác dụng bảo vệ an toàn cho gia chủ, giúp hút lộc khí vào nhà gia chủ dễ dàng làm ăn phát đạt.

Không để chổi ở góc phòng khách

 Một trong những đại kỵ khi để chổi là để ở phòng khách, bởi phòng khách là vị trí vô cùng quan trọng trong nhà, là nơi gia đình quây quần tụ họp, cũng là nơi nhân khí vượng, tài lộc phát. Khi bạn để chổi quét nhà ở phòng khách thì những khí xấu tích tụ nơi cây chổi có thể ám theo người sống trong nhà, sẽ ảnh hưởng sức khỏe gia chủ và xua đuổi vận khí may mắn trong nhà bạn.

Đặt chổi ở cửa nhà là sai phong thủy

Đặt chổi ở cửa nhà là sai phong thủy

Không để gần cửa ra vào

Theo phong thủy thì bạn không nên đặt chổi ở gần cửa ra vào bởi cửa ra vào là nơi đón tài lộc, đón thần tài vào nhà. Khi bạn đặt chổi ở vị trí này sẽ xua đuổi thần tài ra đi. Vì vậy, nếu bạn muốn hút tài lộc, đón may mắn vào nhà bạn đừng bao giờ đặt chổi ở vị trí này.

Nếu bạn đặt chổi quét nhà ở đây có thể khiến cho tài khí trong nhà tiêu tan làm gia chủ khó lòng làm ăn thuận lợi, dễ sinh đau ốm.

Không để chổi ở nhà vệ sinh

Một trong những nơi không nên đặt chổi là nhà vệ sinh, bởi chổi thường là nơi chứa khí xấu, nhà vệ sinh cũng là nơi tích tụ khí xấu. Khi bạn đặt chổi ở đây khi xấu tăng lên ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ.

Đặt chổi ở ban công hút tài lộc

Đặt chổi ở ban công hút tài lộc

Vì vậy, bạn đừng bao giờ đặt chổi quét nhà ở khu vực vệ sinh để không ảnh hưởng tới vận khí, tài lộc của gia đình bạn nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn