Website Điện lực Đà Nẵng xuất hiện hàng trăm truyện sex

06:26, Thứ sáu 25/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Trên website của Điện lực Đà Nẵng xuất hiện hang loạt các topic liên quan đến truyện sex, khiêu dân… Các topic này chiếm gần hết nội dung của forum (hơn 200 trang) và có số lượng lượt truy cập hiển thị trên trang khá lớn (hàng nghìn lượt đọc).

Ông Ngô Tấn Cư, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng cho hay, trưa 23/10, ông nhận được điện thoại báo tin trong forum "Thảo luận/Mua bán điện" trên website chính thức của Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (http://www.dnp.com.vn) thay vì thảo luận về giá điện thì xuất hiện hàng trăm topic truyện sex, khiêu dâm… Các topic này chiếm gần hết nội dung của forum (hơn 200 trang) và có số lượng lượt truy cập hiển thị trên trang khá lớn (hàng nghìn lượt đọc).

Báo Tuổi trẻ dẫn lời ông này cho biết, Điện lực Đà Nẵng đã báo cáo Phòng An ninh kinh tế (Công an Đà Nẵng) về việc trang web chính thức của công ty này có thể đã bị hacker xâm nhập, đưa lên những nội dung đồi truỵ.

"Sau khi nhận tin, tôi vào thấy đúng như vậy và rất bất ngờ. Có khả năng trang web của chúng tôi đã bị hack. Ngay trưa 23/10, tôi đã báo cáo với toàn thể Ban giám đốc Công ty, sau đó mời An ninh kinh tế qua và thống nhất làm văn bản báo cáo An ninh kinh tế, đồng thời khoá trang web lại, giữ nguyên hiện trạng để bên An ninh kinh tế qua làm việc" - ông Ngô Tấn Cư cho hay.

 
Trang chủ webstie Điện lực Đà Nẵng  

Trước đó, hồi tháng 7/2011, người truy cập trang tin điện tử tỉnh Trà Vinh (travinh.gov.vn) sẽ bị chuyển sang một trang giới thiệu phim khiêu dâm, ảnh đồi trụy hay clip quay lén người mẫu Việt Nam.

Vào thời điểm đó, ông Bùi Chí Hùng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh xác nhận đường link xinh....com/seach/travinh.gov.vn là giả mạo, do kẻ xấu tạo ra. Khi mở website của tỉnh, nếu không chú ý kỹ, người truy cập có thể sẽ vô tình vào trang giả lập kia.

Đây là lần thứ 2 trang web travinh.gov.vn bị hack. Lần trước một cán bộ của tỉnh đã "tấn công" thay đổi nội dung website này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: