Việt Nam sắp cán đích số 1 về tải mã độc, phim sex

07:12, Thứ ba 10/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài ra, khách hàng đến ga Sài Gòn cũng có thể sử dụng WiFi này để đăng ký đặt chỗ mua vé tàu tết trong thời gian tới.

Theo báo Tuổi trẻ, ngày 9/9, ga Sài Gòn đã chính thức đưa vào sử dụng hệ thống WiFi miễn phí, giúp khách hàng có thể dễ dàng truy cập Internet, tìm kiếm thông tin trong lúc chờ tàu, chờ đón người thân.

Ngoài ra, khách hàng đến ga Sài Gòn cũng có thể sử dụng WiFi này để đăng ký đặt chỗ mua vé tàu tết trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Văn Thành - trưởng ga Sài Gòn - cho biết sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống WiFi miễn phí tại các ga khác như: Nha Trang, Diêu Trì, Đà Nẵng, sau đó sẽ tổ chức đánh giá rút kinh nghiệm trước khi triển khai đại trà.

Hệ thống WiFi này do Công ty cổ phần công nghệ nguồn mở Thế Hệ Mới đầu tư, với băng thông truy cập Internet trung bình 2Mbps cho mỗi người (dao động 1-5Mbps) và có thể đáp ứng 800 lượt truy cập cùng lúc.

Ông Nguyễn Ngọc Tiên - tổng giám đốc công ty - cho biết tổng chi phí đầu tư cho cả bốn ga là 1,4 tỉ đồng và công ty sẽ tận dụng tổ chức quảng cáo để bù đắp chi phí.

Việt Nam sẽ cán đích số 1 về tải từ khóa sex thay vì vị trí số 6 như hiện nay

Như vậy, đến thời điểm này, có thể nói người Việt Nam đã đẳng cấp hạnh phúc và sung sướng nhất nhì thế giới bởi được trang bị hệ thống wifi khắp nơi từ xe bus đến nhà gas, bến tàu.

Hiện tại, Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 17 thế giới và thứ 4 châu Á, chỉ sau các nước đông dân như Ấn Độ, Indonesia và Trung Quốc về lượng người dùng Internet nói chung và trình duyệt Opera Mini nói riêng. Những thống kê của Opera dựa trên số thiết bị sử dụng trình duyệt của hãng, nên không đưa ra số liệu chính xác về trình trạng sử dụng smartphone tại Việt Nam. Nhưng thống kê này cũng nói lên xu hướng ở thời điểm hiện tại.

Từ tháng 7/2012 đến tháng 7/2013, số thiết bị chạy Android tại Việt Nam tăng 211%. Nhu cầu cập nhật thông tin tăng cao khiến lượt tải trang tăng 465%. So với các nền tảng khác, lượt xem và dữ liệu tải về Android đều cao hơn hẳn. Hơn nữa, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 3 trong việc tải về các phần mềm độc hại trên ứng dụng Android va là quốc gia đứng thứ 2 về mức độ rủi ro gặp phải về thông tin riêng tư trên thiết điện thoại di động - trích báo cáo bảo mật quý II/2013 của Trend Micro, hãng bảo mật nổi tiếng thế giới dựa trên công nghệ điện toán đám mây (cloud computing).

Theo kết quả thống kê của Google, Việt Nam đứng thứ 6 trong top 10 các nước có số lượng người truy cập tìm kiếm sex nhiều nhất thế giới trong giai đoạn 2004 đầu năm 2013.
 
Nếu xét riêng trong nước thì Hà Nội là địa phương có lượng người gõ từ khóa “sex” vào thanh công cụ tìm kiếm của Google nhiều nhất, tiếp đến là TP. HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu...

Với các con số thống kê trên và việc không tiếc tiền đầu tư WiFi miễn phí ở nơi công cộng chắc chắn Việt Nam sẽ không còn đứng ở vị trí thứ 3 hay thứ 6 về mã độc và tìm từ khóa sex nữa mà có thể cán đích vị trí quán quân trong nay mai.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc