Xa em chồng Hà Tăng, Hoàng My 'đuối sức'

10:11, Thứ hai 21/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ ngày chia tay Phillip Nguyễn, Hoàng My luôn cố gắng để thoát khỏi cái bóng của người yêu bằng cách nỗ lực thay đổi bản thân và làm những công việc mới ngoài danh xưng Á hậu. Thế nhưng, mọi việc đều không dễ dàng như cô tưởng, rời em chồng Hà Tăng chưa được bao lâu, người hâm mộ đã thấy cô trở nên 'đuối sức'.

Tối qua (20/10), Á hậu Hoàng My đã chứng tỏ 'thảm họa MC' của mình trong chương trình chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Chương trình sẽ có đêm diễn trên cả tuyệt vời nếu như không có sự vụng về của Hoàng My.

Chính việc thiếu kinh nghiệm và tiếng nói không mấy thiện cảm đã khiến Hoàng My mất điểm khi đảm nhận vai trò MC cho chương trình. Cách sử dụng ngôn ngữ văn nói xã giao với quá nhiều mạo từ “thì, là, mà, à” của Hoàng My khiến khán giả có mặt tại nhà thi đấu không thể nhịn được cười. Cô liên tục vấp lỗi nói sai, dẫn không đúng kịch bản, khuôn mặt không biểu cảm...

Nhiều người cho rằng dường như công việc làm MC là 'quá sức' đối với Hoàng My, huống chi đây còn là một chương trình truyền hình trực tiếp trên đài quốc gia. Sau khi mọi việc kết thúc, Hoàng My còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô cảm thấy rất tệ và sẵn sàng đón nhận những điều tệ nhất. Cô thực sự rất buồn.

Hoàng My dường như đã đuối sức trong việc rũ bỏ hình ảnh bên cạnh em chồng Hà Tăng.

Trước đây, khán giả biết đến Hoàng My nhờ danh xưng Á hậu cộng với chuyện tình cảm với thiếu gia đẹp trai Phillip Nguyễn. Họ luôn như hình với bóng, sánh bước bên nhau trong mọi sự kiện. Dù chưa một lần công khai chuyện tình cảm nhưng cặp đôi Hoàng My và Phillip Nguyễn vẫn hot nhất trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Từ khi 'cặp kè' với thiếu gia giàu có, đẹp trai Phillip Nguyễn, cái tên Hoàng My được công chúng biết đến nhiều hơn, vả lại anh chàng cũng chính là em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà, nên người hâm mộ càng săn đón hình ảnh Hoàng My xem liệu cô có trở thành người con dâu thứ hai của gia đình danh gia vọng tộc hay không.

Hoàng My đã trở thành 'bình hoa di động' cho nhà Phillip từ lúc nào không hay. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện do gia đình người yêu tổ chức. Sự góp mặt của một người đẹp danh hiệu Á hậu như Hoàng My quả thực đã đem lại nhiều lợi ích cho gia đình Phillip Nguyễn.

Cứ khi nào có mặt em chồng Hà Tăng là sẽ có Hoàng My sánh vai bên cạnh. Vậy nên chuyện tình của cặp đôi này luôn được giới truyền thông quan tâm hết mức. Khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh khi họ xuất hiện bên cạnh nhau, dành cho nhau những cử chỉ yêu thương khó diễn tả.

Nếu search trên Google cụm từ Hoàng My và Phillip Nguyễn sẽ cho ra hơn 1 triệu kết quả tìm kiếm. Điều đó chứng tỏ độ hot của cặp đôi này lớn đến mức nào.

Thế nhưng, từ sau khi chia tay em chồng Hà Tăng, dường như Hoàng My đã nỗ lực rất nhiều để chứng tỏ với khán giả và người yêu sự mạnh mẽ của bản thân, cô thay đổi mọi thứ, cắt phăng cả mái tóc dài nữ tính để theo đuổi phong cách tomboy.

Hoàng My còn muốn khẳng định bản thân bằng cách chuyển nghề làm MC, thế nhưng mọi việc đều không dễ dàng như cô tưởng. Dù cho Hoàng My đã kết thúc chuyến du học, về nước và quyết tâm thay đổi con người từ bề ngoài đến nội tâm, nhưng hình ảnh Phillip Nguyễn vẫn không thể rời khỏi tâm trí cô được.

Đâu phải mọi thứ cứ cố gắng và mong muốn là sẽ thực hiện được. Mọi việc dường như đang trở nên quá sức đối với Hoàng My. Cô đang thực sự đuối sức trong việc rũ bỏ hình tượng một Hoàng My xưa kia khi còn bên Phillip Nguyễn.

Chuyện khẳng định bản thân, cho khán giả thấy mình mạnh mẽ dù có chia tay con nhà danh gia vọng tộc của Hoàng My chắc hẳn đã khiến cô rất mệt mỏi. Tốt hơn hết, trong thời gian này, Hoàng My không nên gồng mình thể hiện điều gì nữa, bởi mọi việc đều không dễ dàng để cô có thể thực hiện trong phút chốc và trong nay mai được.

Dẫu biết rằng Á hậu rất sốc và buồn sau cuộc chia ly, nhưng Hoàng My hãy biết chấp nhận, biết tự an ủi mình, chứ cô cứ chạy đua với thời gian theo cách này thì sẽ cạn kiệt sức lực trong một ngày không xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: