Hoàng My nude chứng minh nữ tính với em chồng Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc chia sẻ bức hình nude Hoàng My như nỗ lực chứng minh sự nữ tính của cô với Phillip, em chồng Hà Tăng. Khi tình yêu đã xa vời, Á hậu thêm một lần 'trút đồ' để chứng minh rằng Phillip Nguyễn đã sai lầm khi rời xa cô.

 

Việc tung ra bức ảnh nude táo bạo lần này là minh chứng cho việc Hoàng My đang cố gắng níu kéo cuộc tình vừa chấm dứt.

Theo lời Hoàng My, bức ảnh nude của cô nằm trong chiến dịch Dây Ruy Băng Hồng - chiến dịch phòng chống ung thư vú.

"Vì sức khoẻ chính bạn, hãy kiểm tra sức khoẻ định kỳ để phát hiện ung thư sớm nhất!", cô nói.

Tuy nhiên, bên cạnh mục đích hết sức ý nghĩa mà Hoàng My chia sẻ, nhiều người còn cho rằng bức ảnh nude của Hoàng My còn mang một thông điệp ngầm gửi đến bạn trai đại gia của cô - Phillip Nguyễn, em chồng Hà Tăng, người mới đây bị đồn đã chia tay với cô.

Trải qua một cuộc tình theo nhiều người nhận xét là 'trong mơ' vì Hoàng My và con nhà danh gia vọng tộc Phillip Nguyễn quá đẹp đôi, Hoàng My như vẫn còn say trong cơn mê tình ái. Trước lúc tuyên bố sẽ giữ lại hình ảnh người yêu cho khoảng trời riêng trong tim mình, Hoàng My đã rất cô đơn và 'nổi loạn'.

Việc tung ra bức ảnh nude lần này dường như là điều Hoàng My muốn khẳng định vẻ đẹp nữ tính bên trong con người cô, cô nóng bỏng và khêu gợi chứ không hề nam tính như nhiều người nghĩ. Mái tóc ngắn chẳng qua chỉ là một chút thay đổi hình ảnh cho thêm phần cá tính mà thôi.

Từ hình ảnh một người đẹp dịu dàng trong mái tóc dài bồng bềnh, Hoàng My đã quyết định thực hiện một 'cuộc cách mạng' hình ảnh mà sự thay đổi đầu tiên nằm ở mái tóc. Chia sẻ về quyết định này, Hoàng My cho hay: 'Một cô gái tomboy sáng tạo cá tính thích gì làm nấy, một người phụ nữ đang trong giai đoạn chín mọng, đúng như những gì tôi đang sống. Có lẽ, đối với quan điểm vẻ đẹp của người Việt Nam “cái răng cái tóc là góc con người” thì phụ nữ nên để tóc dài vì nó thể hiện sự mềm mại, quyến rũ mà người ta thích ngắm nhìn. Chúng ta cũng quen với việc hoa hậu phải tóc dài tha thướt'.

Phong cách tomboy cùng mái tóc ngắn nổi loạn khiến hình ảnh Hoàng My không còn đẹp trong mắt người yêu như trước nữa.

Hoàng My muốn làm mới mình bắt đầu từ việc cắt đi mái tóc dài nữ tính và sau đó, cô cũng thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang để khẳng định cá tính của mình hơn. Cô còn chia sẻ về nỗi cô đơn cũng như việc muốn 'giải phóng con người điên loạn' ở bên trong mình. Có lẽ đây chính là lúc Á hậu đang hoang mang vì cuộc tình đang ở bờ vực đổ vỡ.

Thế nhưng dường như việc 'giải phóng con người điên loạn' là một chiến lược sai lầm của Hoàng My khi người hâm mộ không còn thấy cô tay trong tay với Phillip Nguyễn như trước đây, kể cả khi cô đã về Việt Nam thì vẫn việc ai người nấy làm.

Trước đó, khi Hoàng My mới sang Mỹ và bắt đầu thay đổi phong cách, cô đã tung ngay một bộ ảnh bán nude khiến người khác ngẩn ngơ. Có lẽ Hoàng My thấu hiểu chân lý "xa mặt cách lòng" nên bộ ảnh bán nude khoe sức hấp dẫn bản thân chính là sợi dây để giữ Phillip Nguyễn ở bên cạnh cô.

Bức ảnh bán nude của Hoàng My khi mới thay đổi phong cách

Khi ấy, Hoàng My mới chỉ hở vai trần, mặc áo sơ mi hững hờ lấp ló vòng 1 quyến rũ... thế nhưng có vẻ bức ảnh có tác dụng thật khi trong chuyến về thăm Việt Nam, người ta vẫn thấy cô vui vẻ bên bạn trai đại gia, thậm chí anh còn đưa cô đi tập thể dục và cùng tham gia sự kiện. Nhưng theo thời gian, thế vẫn là chưa đủ khi càng về sau, Hoàng My càng để lộ chất nam tính trong những bức hình mà phóng viên chụp được. Và hệ quả là khoảng 2 tháng nay tin đồn Hoàng My chia tay bạn trai càng trở nên rầm rộ khi cô luôn lẻ bóng khi về Việt Nam.

Gần đây nhất, người hâm mộ thấy Phillip Nguyễn hớn hở tham gia một sự kiện do công ty chị dâu - Hà Tăng tổ chức, trong khi đó, Hoàng My lại lên báo chia sẻ nỗi cô đơn khủng khiếp. Và lần này cô quyết định thay đổi chóng mặt khi tung ảnh nude nóng bỏng, khác hẳn lần trước. Sự táo bạo trong bức hình khiến hình ảnh Hoàng My trở nên cuốn hút cánh mày râu hơn bao giờ hết.

Việc chia sẻ bức hình nude Hoàng My như nỗ lực chứng minh sự nữ tính của cô với Phillip. Có lẽ Á hậu muốn cho rằng Phillip Nguyễn thấy anh đã sai lầm khi rời xa cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn