Xác nhận đính hôn bạn trai ngoại quốc sau 4 tháng quen nhau, Lan Phương nói gì về nghi vấn mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Lan Phương xác nhận việc đính hôn với bạn trai người Anh cao hơn 2 mét vào tháng 12/2017.

Chia sẻ với Zing, Lan Phương hạnh phúc tiết lộ: "Tôi và bạn trai đã đính hôn vào tháng 12/2017. Ba mẹ đều yêu quý anh ấy và ủng hộ việc đính hôn của tôi".

lanphuong2.phunutoday.vn

Theo đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" và bạn trai ngoại quốc quen nhau hồi tháng 7. Lan Phương và bạn trai tình cờ quen nhau tại một nhà hàng Italy ở Hà Nội. "Tôi vào nhà hàng, gần Nhà thờ Lớn, ngồi một mình hồi lâu. Đang lúc chán nản thì anh đến bên tôi làm quen. Ngay lập tức chúng tôi bị hút nhau. Anh ấy hài hước, vui tính và cởi mở" - Lan Phương chia sẻ.

Đến tháng 12/2017, Lan Phương đồng ý lời cầu hôn của bạn trai. Lan Phương cho hay, cô luôn thích những mối tình tiến tới nhanh chóng và nồng nhiệt. Từ trước đến nay, cô luôn yêu như thế. Theo nữ diễn viên, chỉ có tình cảm sâu sắc mới có thể tiến triển nhanh được.

lanphuong1.phunutoday.vn

Về kế hoạch đám cưới, cả hai chưa nghĩ tới nhưng dự định chỉ tổ chức tiệc nhỏ, ấm cúng bên những người thân thiết. Trước đây, Lan Phương từng có nhiều mối tình với các bạn trai ngoại quốc. Cách đây hai năm, Lan Phương đã rơi vào khủng hoảng một thời gian khi chia tay bạn trai người Đức.

Trước đó, Lan Phương vướng phải hàng loạt tin đồn mang bầu. Nữ diễn viên không phủ nhận cũng không khẳng định, chỉ nói rằng: "Mọi người muốn nghĩ thế nào thì nghĩ".

Xem thêm:

1. Lê Âu Ngân Anh bị đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017

2.Loạt ảnh Trường Giang và Nhã Phương bên nhau sau loạt nghi vấn chia tay

3. Hé lộ thông tin hiếm về cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng trẻ sau 4 tháng kết hôn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn