Xăm môi kiêng ăn gì đây?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là câu hỏi mà nhiều chị em đang trong tình trạng chuẩn bị và đã xăm môi. Vậy, xăm môi kiêng ăn gì?

Trong quá trình xăm môi các chị em phụ nữ cần phải lưu ý rất nhiều, đặc biệt là chế độ ăn uống của mình trong quá trình đang xăm môi. Nếu như ăn uống không hợp lý rất dễ dẫn đến tình trạng vết thương trên môi và ảnh hưởng không ít đến màu sắc của môi.

lam-dep-phunutoday 1

 

Không nên ăn thịt bò, trứng

Có thể nói thịt bò và trứng là hai loại thực phẩm cần nên tránh trong những ngày bạn đang xăm môi vì trong bò và trứng sẽ khiến cho màu sắc của môi của bạn không được đẹp.

Không uống rượu, bia và nước chè đặc

Những loại thức uống có nhiều chất kích thích sẽ làm cho màu môi của bạn bị hư đi, thậm chí có thể bị thâm và sẫm môi trông rất xấu. Vì vậy, trong thời gian xăm môi bạn nên kiêng những loại nước này ra nhé!

Những hải sản có mùi tanh

Tại sao người ta thường bào rằng khi vừa mới té xe chúng ta không nên ăn hải sản. Dễ hiểu thôi bởi vì hải sản có mùi tanh sẽ khiến cho da môi bạn cảm thấy ngứa và khó chịu. Nên để có một đôi môi đẹp, bạn nên kiêng những loại hải sản như tôm, cá, cua, ghẹ,...

lam-dep-phunutoday 2

 

Không ăn thịt gà, rau muống

Đừng nghĩ rằng thịt gà và rau muống không có tác hại nhé. Sẽ rất ảnh hưởng nếu như bạn cứ hồn nhiên ăn 2 loại thực phẩm này lắm đấy. Thịt gà và rau muống sẽ khiến môi bạn bị đau, lâu lành và dễ gây sẹo cho môi.

Trên đây là những món bạn nên kiêng ăn khi xăm môi để có được một đôi môi đẹp. Ngoài ra, bạn hãy ăn uống những món đơn giản không có chất gây kích ứng, uống nhiều nước để cung cấp độ dưỡng ẩm cho môi các bạn nhé. Bạn đã biết khi xăm môi kiêng ăn gì chưa nào?

Theo:  khoevadep.com.vn