Dàn sao Việt đồng loạt chia buồn khi nghe tin ba NSƯT Hạnh Thúy qua đời

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của NSƯT Hạnh Thúy đã thay ảnh bìa đen và để ảnh đại diện là bức ảnh cô chụp ba mình.

NSƯT Hạnh Thúy là gương mặt quen mặt với cả khán giả sân khấu lẫn phim ảnh qua nhiều vai diễn ấn tượng. Hơn 25 năm làm nghệ thuật , cô vẫn giữ ngọn lửa đam mê với nghề diễn cùng cuộc sống không scandal. Một số bộ phim truyền hình làm nên tên tuổi của nữ diễn viên như: Mẹ con Đậu Đũa, Lẵng hoa tình yêu,Cái bóng bên chồng, Nữ bác sĩ,...

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạnh Thúy đã thay ảnh bìa đen và để ảnh đại diện là bức ảnh cô chụp ba mình. Thay cô bạn thân thông báo sự mất mát này, nghệ sĩ Mỹ Uyên viết: "Hạnh Thúy đang chạy về Bến Tre lo tang sự cho ba. Mọi người khoan gọi cho Thúy nhé, tự chạy không có tài xế nên để Thúy tập trung lái. Thương em".

Empty

Diễn viên Hạnh Thúy trong tang lễ của ba mình

Được biết, ba của NSƯT Hạnh Thúy từ trần ngày ngày 13/8, hưởng thọ dương 70 tuổi. Sau thời gian điều trị căn bệnh nặng về thực quản đã di căn sang tim, ông đã không qua khỏi. Tang lễ của ba nữ diễn viên được tổ chức tại quê nhà ở huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Lễ động quan diễn ra ngày 15/8/2020.

Empty

Mỹ Uyên cùng nhiều bạn bè nhà hát xuống Bến Tre để an ủi gia đình Hạnh Thúy

Ngay sau khi biết tin, rất nhiều nghệ sĩ Việt như: Minh Nhí, Nguyễn Trí Cát Tường, Trịnh Kim Chi,.. đã gửi lời chia buồn đến gia quyến, nhiều người cũng đã dành thời gian xuống Bến Tre đã tiễn đưa cụ ông lần cuối.

Empty
Empty
Empty

Mỹ Uyên cùng nhiều bạn bè nhà hát xuống Bến Tre để an ủi gia đình Hạnh Thúy

Hy vọng NSƯT Hạnh Thúy cùng gia đình của mình sẽ sớm vượt qua được mất mát này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn