Tỏ tình thất bại, thanh niên quỳ gối rồi ôm khư khư chân cô gái không rời làm người xung quanh "đứng hình"

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc anh chàng mặc áo xanh kéo chân bạn gái vì tỏ tình thất bại đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Ai cũng muốn khi tỏ tình sẽ được đối phương mỉm cười rồi gật đầu đồng ý. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào tỏ tình cũng thành công và có cái kết đẹp, điển hình như tình cảnh của anh chàng dưới đây.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh nam thanh niên tỏ tình thất bại giữa chốn đông người đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Được biết, sự việc xảy ra tại 1 trường học của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.  

Anh chàng ôm chân cô nàng khi bị tỏ tình thất bại.

Anh chàng ôm chân cô nàng khi bị tỏ tình thất bại.

Chuyện là, một anh chàng mặc áo xanh đã ôm bó hoa to đứng trước cổng trường để chờ "cô nàng bước ra rồi chạy lại bày tỏ tình. Tuy nhiên, dường như cô gái này không có tình cảm gì với chàng trai nên đã nhất quyết từ chối.

Thấy cô nàng không chấp nhận lời tỏ tình của mình, anh chàng đã lập tức quỳ gối xuống đất, ôm lấy chân cô nàng không chịu rời. Thậm chí, trước sự chứng kiến của bao người xung quanh, anh chàng còn như đang gào khóc, van xin cô nàng. Trong khi cô nàng kia thì bất lực chẳng thể làm được gì để thoát khỏi tình cảnh này.

Nhìn hình ảnh mà bao người ngán ngẩm.

Nhìn hình ảnh mà bao người ngán ngẩm.

Đáng chú ý, nhiều người còn để ý thấy bó hoa bị anh chàng vứt cả sang một bên để ôm chân cô gái. Trong khi đó, nhìn cô gái thì vô cùng đáng thương vì chiếc quần như muốn tụt xuống trước sức kéo của thanh niên kia.

Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với hành động thiếu lịch sự của anh chàng này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn