Xe buýt cướp đường lại chẹt chết người!

06:31, Thứ năm 11/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Một vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng vừa xảy ra trên đường Hòa Bình, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh, giữa một xe buýt và một xe gắn máy.

(Phunutoday ) Một vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng vừa xảy ra trên đường Hòa Bình, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh, giữa một xe buýt và một xe gắn máy.
ảnh minh họa
Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vụ việc xảy ra vào hồi 18h30 ngày 10/8 tại địa điểm trên. Một thanh niên đi chiếc xe gắn máy biển kiểm soát 52P5- 5756, lưu thông trên đường Hòa Bình hướng ra đường Lũy Bán Bích.

Khi đến gần số nhà 49 đường Hòa Bình thì bất ngờ chiếc xe máy bị một chiếc xe buýt mang biển kiểm soát 53N- 3498 đi cùng chiều lấn đường khiến cho chiếc xe máy bị va chạm và đổ nhào xuống đường. người thanh niên đi trên chiếc xe máy đã bị bánh sau của chiếc xe buýt chẹt ngang người gây tử vong tai chỗ.

Vụ tai nạn gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng, ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến điều tra thêm về vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Vụ tai nạn như thêm một lời cảnh báo về tình trạng xe buýt gây tai nạn giao thông ở nhiều thành phố, và tình trạng các lái xe coi thường an toàn giao thông gây nên những hạu quả đau lòng. 
  • Tiến Thành (tổng hợp )
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc