“Xe điên” Audi Q5 gây tai nạn liên hoàn, nhiều người bị thương

07:39, Thứ sáu 09/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại đoạn đường Linh Đàm giao cắt với đường Nguyễn Hữu Thọ kéo dài, chiếc xe ô tô tiếp tục đâm vào 2 chiếc xe máy khiến cho ít nhất 3 người bị thương, các phương tiện vỡ nát xếp chồng lên nhau.

Vào khoảng 20h ngày 8/5, dọc đoạn đường từ Kim Giang (Thanh Xuân – Hà Nội) qua đoạn Lĩnh Nam (Hoàng Mai – Hà Nội) cho đến đường cao tốc thuộc địa bàn phường Yên Sở (Hoàng Mai – Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa một chiếc xe Audi Q5 với các phương tiện xe máy khiến cho nhiều người bị thương.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, chiếc ôtô Audi Q5 mang biển kiểm soát 30A – 140.31 đã gây tai nạn với ít nhất 1 xe máy trên đoạn đường Kim Giang – quận Thanh Xuân và làm hai nạn nhân bị thương nặng phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây nạn, chiếc ô tô đã không dừng lại mà còn rú ga bỏ chạy và kéo lê luôn 1 xe máy  về hướng Linh Đàm – Hoàng Mai.

Tại đoạn đường Linh Đàm giao cắt với đường Nguyễn Hữu Thọ kéo dài, chiếc xe ô tô tiếp tục đâm vào 2 chiếc xe máy khiến cho ít nhất 3 người bị thương. Các phương tiện vỡ nát xếp chồng lên nhau.

Chiếc xe ô tô Audi Q5 chỉ dừng lại khi bị lực lượng công an truy đuổi và chặn đầu xe.

Khi phát hiện vụ việc, hàng chục người dân đã hô hoán và dùng ô tô, xe máy truy đuổi chiếc xe đồng thời gọi báo cho lực lượng công an. Nhận được tin báo, đội giao thông trật tự phản ứng nhanh cùng người dân đuổi theo truy bắt và chặn đứng trước xe tại đoạn đường cao tốc thuộc địa bàn phường Yên Sở - Hoàng Mai.

Sau khi chặn xe và bắt giữ tài xế, lực lượng công an đã đưa về trụ sở cơ quan quận Hoàng Ma lấy lời khai. Được biết, lái xe gây tai nạn tên Trịnh Thế Tuấn (34 tuổi, HKTT tại xã Vĩnh Minh – huyện Vĩnh Lộc – tỉnh Thanh Hóa).

Hiện trường hai chiếc xe máy bị nạn nằm chồng lên nhau tại đường Linh Đàm.

Theo quan sát của PV, tại hiện trường tai nạn trên đường cao tốc thuộc địa bàn phường Yên Sở, một chiếc xe máy vẫn nằm ngọn dưới gầm cabin của chiếc xe ô tô trong hình dạng vỡ nát, trơ khung và bốc mùi khét. Đầu xe chiếc ô tô Audi Q5 bị bung vỡ khung, kính phía sau xe vỡ vụn. Tại hiện trường đường Linh Đàm, hai chiếc xe máy bị nạn nằm chồng lên nhau và các bộ phận xe vỡ nát, trầy xước khi bị kéo lê dài khoảng 10m.

Tại cơ quan điều tra, lái xe hoàn toàn không tỉnh táo và vẫn trong tình trạng say rượu, không biết gì về việc mình gây tai nạn trên suốt chặng đường 8km. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ lái xe để tiếp tục làm rõ.

Cho đến hơn 23h cùng ngày, cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường tại các khu vực xảy ra tai nạn và chưa xác định được có bao nhiêu nạn nhân thương vong trong tai nạn liên hoàn này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú