Xe rước dâu đốt pháo bị CSGT chặn lại nhưng hành động của mẹ chú rể mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy đoàn xe đi đón dâu bị CSGT yêu cầu dừng xe vì đốt pháo, mẹ của chú rể xuống xe chống đối và lăng mạ CSGT.

Ngày 15/2, đại diện đội CSGT Công an huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đang thụ lý điều tra vụ việc liên quan đến xe đón dâu có hành vi đốt pháo trên đường.

Mẹ chú rể chống đối khi bị CSGT yêu cầu dừng xe.

Mẹ chú rể chống đối khi bị CSGT yêu cầu dừng xe.

Theo đó, sự việc xảy ra sáng ngày 14/2, khi xe đón dâu di chuyển đến khu vực cầu Đối, thuộc thị trấn Núi Đối của huyện Kiến Thụy. Một chiếc xe bán tải màu trắng đi đón dâu đã có hành vi đốt pháo.

Khi bị lực lượng CSGT Công an huyện Kiến Thụy phát hiện, yêu cầu dừng xe thì mẹ chú rể lao xuống chống đối. Hiện Công an huyện Kiến Thụy đang tiến hành xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào sáng 14/2, nhiều người đồng loạt chia sẻ đoạn clip một người phụ nữ được cho là mẹ chú rể đang đứng tranh cãi với lực lượng CSGT giữa đường.

Clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Nguyên nhân được xác định do đoàn xe rước dâu di chuyển đến khu vực cầu Đối (thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy), một người ngồi trên xe bán tải trong đoàn đã có hành vi đốt pháo. Lực lượng CSGT huyện phát hiện, yêu cầu dừng xe nhắc nhở, xử lý. 

Sự việc đã khiến giao thông trên đoạn đường cầu Đối ách tắc khi nhiều người dân kéo đến chứng kiến. Mọi người có bảo người mẹ gọi xe khác để tiếp tục di chuyển nhưng người phụ nữ từ chối. Sau một hồi đôi co, chiếc xe của người phụ nữ cũng đã được lực lượng CSGT giải quyết cho đi để kịp giờ đón dâu.

Hành vi ứng xử của người này vấp phải sự phản ứng của đông đảo người dân khi đã vi phạm pháp luật lại còn chống đối, lăng mạ lực lượng chức năng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn