Nửa đêm đặt cây phong thủy này lên bàn thờ, Thần Tài ưng bụng gia chủ nhanh chóng thành đại gia số má

( PHUNUTODAY ) - 4 loài cây phong thủy dưới đây giúp bạn phát tài đổi vận, cuộc sống lên như diều gặp gió.

Cây phú quý

Khi bạn trồng cây phú quý và đặt chúng lên bàn thờ sẽ giúp kích thích tài lộc mang tới thịnh vượng, giàu sang, thúc đẩy tài lộc cho gia chủ, gia đình yên ấm. Cây phú quý có màu đỏ của cây biểu tượng cho sức mạnh, quyết đoán và nhiệt huyết.

Ngoài ra, nếu như gia đình nào đang gặp nhiều chuyện không may trong làm ăn có thể chọn cây phú quý để bàn thờ để khởi tạo lộc may. Ban hãy đặt cây phú quý lên bàn thờ còn giúp đẩy tà khí, không gian quanh bàn thờ thanh lọc hơn.

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc đúng như tên của mình mang tới nhiều tài lộc cho gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn có thể đặt nó trên bàn thờ để tăng vận khí, để đem lại vô vàn tài lộc. Vẻ ngoài của cây cũng vô cùng bắt mắt và tràn trề sức sống với lá dày, bóng, màu đỏ hồng mang ý nghĩa điềm lành, cây mọc thẳng, tán phủ tròn, giúp bàn thờ thoáng mát, đồng thời tăng sự trang trọng và ý nghĩa phong thủy.

Cây phong thủy đặt lên bàn thờ hút lộc vào nhà

Cây phong thủy đặt lên bàn thờ hút lộc vào nhà

Bạn có thể đặt chậu cây nhỏ trên bàn thờ giúp gia chủ gặp may trong cuộc sống và công việc, xua đuổi những điều không may mang tới tài lộc cho gia đình bạn.

Cây phát tài

Cây phát tài tượng trưng cho tài lộc vận khí của gia đình, nếu bạn vẫn chưa biết nên để cây gì trên bàn thờ thì đừng ngần ngại chọn cây phát tài. Khi bạn để cây phát tài trên bàn thờ Thần Tài, bàn thờ gia tiên rất sẽ kích thích tài lộc khiến gia chủ làm ăn phát đạt dễ thăng quan tiến chức.

Khi bạn đặt cây để trên bàn thờ Phật hay bàn thờ gia tiên vô cùng đẹp mắt, có thể mang lại nhiều lộc may cho gia đình. Bên cạnh đó, người ta không chỉ trồng cây phát tài chưng bàn thờ mà còn có thể đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam trong nhà giúp gia tăng tài vận, vương khí cho gia chủ.

Cây phong thủy đặt lên bàn thờ hút lộc

Cây phong thủy đặt lên bàn thờ hút lộc

Cây đế vương

Cây đế vương là loại cây giúp phát tài cho gia chủ, cây đế vương vương khá lý tưởng để làm cây phong thủy đặt trên bàn thờ với dáng vẻ bắt mắt, sắc xanh trang nhã. Cây chính là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực, ý chí cầu tiến trong sự nghiệp, đem lại thịnh vượng và giàu sang nên thích hợp làm cây phong thủy để bàn thờ ông địa, Thần Tài.

Bên cạnh đó, cây đế vương cũng mang lại bình an cho các thành viên trong nhà giúp hút tài lộc vào nhà khiến gia chủ luôn làm gì cũng thuận.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn