6 lí do phụ nữ dù xấu vẫn khiến đàn ông “tán” bằng được

20:00, Thứ ba 22/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không xinh đẹp xuất sắc, cô gái sở hữu những tố chất này vẫn trở nên đáng yêu và đáng trân trọng trong mắt đấng mày râu.

1. Duyên ngầm

Cái đẹp rồi sẽ phai nhạt theo thời gian, chỉ có cái duyên là còn mãi. Một người phụ nữ xinh đẹp đến mấy mà tẻ nhạt thì cũng dần trở nên “quen thuộc”, khiến người đối diện cảm thấy chẳng còn gì để tìm hiểu. Dù có yêu người kia đến mấy, phụ nữ vẫn nên giữ lại một phần cho mình, giữ lại màu sắc riêng của mình.

2. Chung thủy
6 li do phu nu du xau van khien dan ong tan bang duoc phunutoday
Đàn ông luôn muốn có người phụ nữ yêu họ vô điều kiện. Ảnh: minh họa

Không chỉ phụ nữ mới tôn thờ sự chung thủy, mà đàn ông cũng vậy. Đối với những người phụ nữ không xinh nhưng lại chung thủy với mình, đàn ông sẽ luôn tôn trọng và có niềm tin vào tình yêu của hai người. Họ cũng cần có một ai đó luôn ở bên cạnh dù trong hoàn cảnh nào, cùng họ trải qua cả hạnh phúc lẫn khó khăn.

3. Thông minh, hài hước

Tuy cô ấy không có vẻ đẹp hình thức, nhưng cô ấy lại có nét đẹp trí tuệ. Sự thông minh, hài hước của phụ nữ thường khiến nam giới cảm thấy thu hút, muốn ở gần. Ở bên cạnh những người phụ nữ như vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, có thể chia sẻ được nhiều điều. Còn gì tuyệt vời hơn ở một người bạn đời bằng sự chia sẻ cơ chứ.

4. Yêu họ vì chính bản thân họ

Ngày nay, trong mắt các chàng trai, con gái chủ yếu coi trọng vật chất và yêu theo một cách rất thực dụng. Vì vậy, một người phụ nữ yêu họ vì chính con người họ chứ không phải vì một điều gì khác gần như là “vật báu hiếm có”, sẽ khiến anh ấy vô cùng muốn có được. Dù không đẹp, nhưng sự chân thành của người phụ nữ ấy sẽ cảm hóa trái tim người đàn ông.

5. Bí ẩn

Đàn ông luôn thích chinh phục, người phụ nữ lúc nào cũng bí ẩn sẽ khiến họ muốn khám phá xem nàng còn điều gì mình chưa biết. Sự bí ẩn này không đến từ những suy nghĩ khác người hay hành động lập dị, mà đến từ sự sâu sắc, nhạy cảm và tinh tế. Như một thứ nước hoa kì diệu, người phụ nữ sở hữu sự bí ẩn sẽ tạo ra sức hút với người đối diện ngay từ những giây phút đầu tiên.

6. Chín chắn

Đàn ông thường thích cảm giác được trở thành người bảo vệ, nên phụ nữ đôi khi lầm tưởng là họ thích những cô gái ngây thơ, trong sáng. Tuy vậy, khi lựa chọn người phụ nữ sẽ gắn bó với cuộc đời mình, họ lại chú ý đến những người phụ nữ chín chắn, từng trải nhiều hơn. Vì họ biết những khó khăn sắp tới trên đường đời sẽ cần có người cùng họ gánh vác, ở bên họ và biết cách giúp đỡ họ hơn là những cô gái non trẻ chỉ biết khóc lóc. Đó cũng là lí do phụ nữ dù không đẹp, nhưng càng chín chắn, càng quyến rũ.

9 điều tuyệt đối đừng nói với gái “ế”
9 điều tuyệt đối đừng nói với gái “ế”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ muộn chồng vốn đã chịu nhiều áp lực từ gia đình, xã hội,… nếu không chú ý, bạn rất dễ làm họ tổn thương vì họ đã sẵn nhạy cảm.
Con gái nhất định phải mặc đẹp
Con gái nhất định phải mặc đẹp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Tôi sẽ mặc đẹp hơn khi có nhiều tiền, đó chỉ là sự ngụy biện cho tính xuề xòa và cẩu thả", chuyên gia tư vấn hình ảnh Sylvie di Giusto từng nói.
7 điều phụ nữ sẽ hối hận nếu không làm trước tuổi 30
7 điều phụ nữ sẽ hối hận nếu không làm trước tuổi 30
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tuổi 30 đối với phụ nữ là một quãng thời gian đặc biệt, đừng để nó đến trong hối hận khi bạn chưa kịp làm những điều sau đây...
Đàn ông bị cuốn hút bởi điều gì ở phụ nữ?
Đàn ông bị cuốn hút bởi điều gì ở phụ nữ?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - “Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim” – hai giới mất bao nhiêu thời gian cũng mãi không hiểu được nhau, nhưng vẫn cứ yêu nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Nhung