8 góc khuất thầm kín đàn ông luôn mong phụ nữ thấu hiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nếu mẹ và em cùng rơi xuống nước, anh sẽ cứu ai trước?" - nếu cứ thích hỏi những câu như thế này, bạn sẽ khó mà có được câu trả lời thật lòng...

1. Đàn ông rất cần sĩ diện

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người đàn ông nào cũng rất thích nghi được phụ nữ tán dương, khen ngợi. Khi yêu, tuy chấp nhận “nhún nhường” để chiều lòng bạn gái, nhưng các chàng vẫn rất cần được bảo vệ lòng tự tôn của mình. Người đàn ông nào cũng có cái tôi lớn, vì vậy nếu anh ấy luôn xin lỗi bạn trước dù chẳng làm gì sai thì anh ấy rất yêu bạn đó.

2. Đàn ông rất cần không gian riêng

Nếu phụ nữ có thể dành cả ngày ở bên người yêu, thì đàn ông lại khó “thích nghi” với điều này hơn rất nhiều. Họ có nhiều mối quan tâm khác trong cuộc sống, và luôn cần khoảng thời gian cũng như không gian riêng tư để phát triển sở thích, những mối quan hệ cá nhân khác của mình.

nhung goc khuat tham kin dan ong mong phu nu hieu phunutodayvn
Ảnh: minh họa

3. Đàn ông cần được chia sẻ

Xã hội nhiều khi đã vô tình gắn cho nam giới “trách nhiệm” phải luôn mạnh mẽ, tự chủ và đơn độc trên con đường của mình. Nhưng thực tế, các chàng cũng có những lúc yếu đuối, mệt mỏi cần được chia sẻ như bất cứ ai. Hãy dành thời gian tìm hiểu sở thích của anh ấy, khó khăn của anh ấy, và anh ấy sẽ rất cảm kích bạn đấy.

4. Đàn ông cần rất nhiều, nhưng không cần… lý do

Phụ nữ sẽ khó mà hiểu được sự “tùy hứng” trong những hành động của đàn ông. Đôi khi đột nhiên bạn thấy anh ấy ngồi yên suy nghĩ, đột nhiên lôi mấy thứ trong nhà ra hí hoáy sửa chữa cải tạo, hay trước giờ ăn cơm lại tranh thủ… làm ván game. Những thói quen chẳng vì lý do gì mà cũng chẳng có ích lợi gì, nhưng lại giúp anh ấy thư giãn, tìm lại chính mình mình nhiều hơn bạn nghĩ.

5. Đàn ông cần thẳng thắn

Đàn ông không phải là những người thiếu tinh tế. Ngược lại, khi đã yêu ai, họ thường rất quan tâm để ý đến đối phương, để hiểu cô ấy đang muốn gì, nghĩ gì. Chỉ có điều, khác với phái nữ luôn hành động theo sự suy diễn của mình, đàn ông cần một sự “khẳng định” để họ biết điều mình nghĩ là đúng. Vì vậy, hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của bạn cho anh ấy, bằng không, anh ấy sẽ chẳng có hành động gì khi chưa chắc chắn đâu.

6. Đàn ông thích phụ nữ đẹp nhưng cần phụ nữ tốt

Những người phụ nữ đẹp và hào nhoáng, trong mắt đàn ông cũng giống như những bông hoa lạ, khiến họ vừa có cảm giác muốn khám phá, vừa có cảm giác khó mà chinh phục. Vì vậy, đàn ông thường thích những cô gái đẹp, nhưng lại lựa chọn gắn bó với những cô gái cho mình cảm giác an toàn. Họ luôn nghĩ đến việc người phụ nữ ấy có thể trở thành người vợ tốt, người mẹ tốt cho con của họ được không.

7. Đàn ông cần phụ nữ yếu đuối trước họ và mạnh mẽ trước người khác

Đàn ông luôn có bản năng muốn bảo vệ, vì vậy họ thường bị cuốn hút bởi những cô nàng có vẻ ngoài mong manh, mềm mại. Nhưng nếu cô ấy cũng yếu đuối như vậy trước mặt người khác thì lại là chuyện khác. Chàng cần cảm giác “yên tâm” khi biết người yêu lúc không có mình vẫn có những sở thích riêng, vẫn mạnh mẽ vượt qua khó khăn và chỉ trở về làm “con mèo nhỏ” khi ở bên họ.

8. Đàn ông rất ghét trò chơi “kéo đẩy”

Khi được tỏ tình, nhiều người phụ nữ dù không thích nhưng cũng không từ chối, cứ muốn giữ người đàn ông đó bên mình như một lựa chọn “dự phòng”. Đàn ông rất “dị ứng” với sự không rõ ràng này. Được ở bên bạn, họ cứ nghĩ mình còn hy vọng, nên sẽ dễ trở nên tuyệt vọng khi cuối cùng lại không đạt được mục đích. “Có không giữ, mất đừng tìm” – chẳng chàng trai nào đủ kiên nhẫn chờ đợi bạn cả đời đâu.

Con gái 24, đừng mặc quần áo rẻ tiền!
Con gái 24, đừng mặc quần áo rẻ tiền!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Từ bỏ ngay những điều này, bạn sẽ sẵn sàng trở thành một cô nàng 24 đầy tự tin, quyến rũ...
Là bố mẹ, đừng khiến con tổn thương tâm lý vì những hành vi này!
Là bố mẹ, đừng khiến con tổn thương tâm lý vì những hành vi này!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dưới đây là 9 hành vi vô tình của bố mẹ nhưng lại có thể làm tổn thương nặng nề đến tâm lý và sức khỏe tinh thần của con.
10 đạo lý phụ nữ cần nhớ để cả đời được thanh thản, trẻ lâu
10 đạo lý phụ nữ cần nhớ để cả đời được thanh thản, trẻ lâu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đứng giữa nhiều dự định, mục tiêu, những mối quan hệ xã hội như mớ “bòng bong”, để luôn sáng suốt và thanh thản không khó như bạn tưởng…
8 suy nghĩ sai lầm khiến bạn mãi không giàu lên được
8 suy nghĩ sai lầm khiến bạn mãi không giàu lên được
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bạn nghĩ giàu có là do số mệnh sao? Không, thực tế chính bạn cũng có thể giàu nếu biết từ bỏ những suy nghĩ sai lầm dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn