Cụ ông dẫn vợ đi mua đồ trang điểm gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không phải hành động gì to lớn, nhưng việc làm của ông cụ đã cho mọi người một bài học đẹp về tình yêu thương.

Câu chuyện được chia sẻ trên Facebook và Instagram của trang “Lovewhatmatters” (Tình yêu là tất cả), với nội dung kể về một ông cụ đang giúp người vợ của mình mua đồ trang điểm đã gây sự chú ý và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng. Trong bức ảnh, hai ông bà đứng xem chăm chú ở một góc của quầy bán mỹ phẩm.

hoc tap cu ong dan cu ba di mua do trang diem
Bài đăng trên Facebook nhận được hơn 1 triệu lượt "Thích" và hơn 450,000 chia sẻ

Bài đăng viết:

Ông chồng này đang giúp vợ mình chọn một món đồ trang điểm có thể hợp với màu da của bà. Bà rất lo lắng không biết chọn cái nào và ông bỗng trở thành “trợ lý đắc lực” đến không ngờ.

Như một cô thiếu nữ, bà cụ đắn đo, loay hoay mãi để tìm món đồ ưng ý. Ông đã động viên bà, giúp bà tìm màu phù hợp và còn hôn nhẹ lên trán bà.

Chỉ với cử chỉ đơn giản, ông đã thể hiện tình yêu to lớn dành cho vợ. Đó là một lời nhắc nhở đến mỗi chúng ta rằng cơ thể sẽ phải già đi còn tình yêu thì không.

hoc tap cu ong dan cu ba di mua do trang diem
 

Bức ảnh đã nhận được hơn 1 triệu lượt “Thích” (Like), nếu chỉ tính riêng mạng xã hội Facebook. Một hành động rất bình thường có thể có ở mỗi người chồng nhưng lại khiến chúng ta ngạc nhiên và cảm động.

Đừng ngại nói yêu ở bất cứ nơi đâu
Đừng ngại nói yêu ở bất cứ nơi đâu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dù ở chốn riêng tư nay nơi công cộng, những cặp đôi này cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình.
Những cặp đôi hạnh phúc cãi nhau như thế nào?
Những cặp đôi hạnh phúc cãi nhau như thế nào?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cặp đôi nào cũng cãi nhau. Nhưng những cặp hạnh phúc biết cách trở nên mạnh mẽ và yêu nhau nhiều hơn sau mỗi cuộc cãi vã.
Ngọt ngào người chồng dành hơn 5 năm vẽ lại cuộc sống với vợ
Ngọt ngào người chồng dành hơn 5 năm vẽ lại cuộc sống với vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Như một bài hát đã nói “tất cả những gì bạn cần là tình yêu”. Nhưng chính xác thì tình yêu là gì? Một họa sĩ đã thể hiện điều đó bằng tranh vẽ.
Ngộ nghĩnh xem chú sư tử biển ngậm
Ngộ nghĩnh xem chú sư tử biển ngậm "gậy tự sướng"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một chú sư tử biển đã được “dùng” gậy tự sướng để quay lại hành trình chu du dưới nước của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn