Đừng lấy son thử lòng đàn ông, cứ ngủ với anh ta đi hồi sau sẽ rõ

14:00, Thứ hai 25/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn biết người đàn ông có thật lòng với bạn hay không , đừng lấy son ra thử . Cứ ngủ với anh ta đi hồi sau sẽ rõ ....!

Dường như hầu hết phụ nữ khi yêu đều mang trong mình nỗi lo lắng, hoài nghi liệu người ấy có thật sự yêu mình hay không. Thậm chí có rất nhiều cô gái đã dùng đủ mọi cách để thử lòng người đàn ông mình yêu.

Mới đây, chủ nhân của hàng loạt bài viết sâu sắc về tình yêu rất được các bạn trẻ ủng hộ - Tuệ Nhi vừa có thêm một bài viết bày tỏ quan điểm của mình về tình dục và sự chân thành của người đàn ông trong tình yêu.

Muốn biết người đàn ông có thật lòng với bạn hay không , đừng lấy son ra thử . Cứ ngủ với anh ta đi hồi sau sẽ rõ ....!

Bởi vì trước khi chạm được vào cơ thể bạn thì cho dù bạn có muốn trà sữa , son môi , kim cương gì đi nữa , chỉ cần là người có tiền thì cái gì anh ta chẳng thể cho .

Nhưng với đàn ông , người đàn bà họ đang theo đuổi và người đàn bà họ đã chiếm hữu , thái độ dường như không đồng nhất.

Sau sex sẽ chỉ có hai trường hợp thế này , hoặc sẽ yêu thương trân trọng

bạn hơn hoặc sẽ lạnh nhạt dần rồi biến mất.

Tuy phũ nhưng đấy là sự thật .

Suy nghĩ này không phải là cổ suý bạn dễ dãi nhưng đó là một bước ngoặt để bạn định hình được người đàn ông đối diện với bạn anh ta thực sự cần tình yêu hay đơn giản chỉ là một sự trải nghiệm mới lạ.

Tôi biết có rất nhiều cô gái gắn sex với tình yêu với trách nhiệm nhưng rất tiếc đàn ông họ lại chẳng xem trọng chuyện đó như chúng ta. Nếu sau đó anh ta chẳng còn thắm thiết theo đuổi bạn nữa , những tin nhắn ngắn dần , sự quan tâm nhạt dần....trách móc oán giận cũng đến thế mà thôi.

Ảnh chụp từ Facebook Tuệ Nhi

Dại thì chịu chẳng ai ép uổng !

Vậy tỉnh táo lên mà yêu đương các em ah , chứ đừng lấy mấy lời mật ngọt,vài hành động ngôn tình mà tự an ui lừa dối chính mình. Đừng chạy theo quỵ luỵ tình yêu của đàn ông chỉ vì em đã chót trao thân cho họ .

Đôi khi sex chỉ là sex , sex trên giường chẳng phải là tình yêu trên thiên đường !

Quả thật, không phải lần đầu chúng ta nghe những chuyện đại loại như có những người đàn ông sau khi lên giường cùng bạn gái, sau đó lạnh nhạt, thờ ơ dần rồi bỏ rơi cô ấy.

Theo Tuệ Nhi thì sex chính là một bước ngoặc quan trọng để định hình được người đàn ông bạn yêu, anh ta cần tình yêu thực sự hay chỉ là một sự trải nghiệm mới lạ. Đàn ông có thể cho bạn rất nhiều thứ vật chất, cả những quan tâm, lời nói yêu thương hoa mỹ, nhưng sau sex, khi đã có được bạn rồi, thái độ trân trọng hay lạnh nhạt của anh ta đối với bạn mới chính là câu trả lời cho một mối tình.

Tuệ Nhi cho rằng các cô gái trẻ nên tỉnh táo mà yêu, dù sự thật có phũ phàng thì cũng nên học cách chấp nhận, có trách móc oán hận thì cũng chỉ thế thôi. "Đừng chạy theo quỵ luỵ tình yêu của đàn ông chỉ vì em đã chót trao thân cho họ .Đôi khi sex chỉ là sex , sex trên giường chẳng phải là tình yêu trên thiên đường!" Đây cũng như là câu chốt và thông điệp cô muốn gửi gắm.

8 điều cần làm ở tuổi 20 để khi 40 “không phải hối tiếc”
8 điều cần làm ở tuổi 20 để khi 40 “không phải hối tiếc”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tuổi trẻ sẽ qua nhanh trước khi bạn kịp nhận ra điều đó, hãy tận dụng thời gian để không phải nuối tiếc tuổi thanh xuân.
8 việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến “phúc đức”của một đời người
8 việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến “phúc đức”của một đời người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người xưa khuyên rằng, hành thiện sẽ tích được phúc báo, nhưng có những hành vi ta vô tình phạm phải sẽ khiến phúc báo bị hao tổn mất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thu