Iron Man đời thực và 15 câu nói truyền cảm hứng cho mọi thế hệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Iron Man đời thực là người được biết đến với lời dẫn: "Bất kể điều gì mà những kẻ hoài nghi nói rằng không thể làm được thì Elon đã làm được".

Elon Musk, tỷ phú 45 tuổi gốc Nam Phi, từng nắm giữ nhiều cương vị, từ nhà sáng lập, CEO và Giám đốc của nhiều tập đoàn, công ty lớn.

"Đa tài" có thể là từ dùng để miêu tả Elon Musk. Tỷ phú 45 tuổi nắm giữ nhiều cương vị, từ nhà sáng lập, CEO và Giám đốc kỹ thuật của Tập đoàn hàng không vũ trụ SpaceX; đồng sáng lập, CEO và kỹ sư sản phẩm của Tesla Motors; đồng sáng lập của Zip2, cũng như nhà đồng sáng lập của PayPal.

Elon Musk chính là nguyên mẫu của nhân vật chính Tony Stark trong bộ phim Iron Man (Người Sắt).

Mô tả ảnh.
Chân dung chàng người sắt ngoài đời thực

Dưới đây là 20 câu nói để đời của Elon Musk nhằm truyển cảm hứng tới những ai dám ước mơ

1. Trước hết hãy tạo dựng những điều khả thi và rồi những gì có thể xảy ra sẽ xảy ra.

2. Nhận được những ý kiến góp ý rất quan trọng. Điều này giúp bạn có thể ngay lập tức suy nghĩ lại về những việc đã làm và làm cách nào để cải thiện công việc đó.

3. Nếu bạn thức dậy vào mỗi sáng và nghĩ rằng ngày mai sẽ là một ngày tươi sáng hơn, thì ngày hôm đó sẽ là một ngày tốt lành với bạn.

4. Thành lập một công ty cũng giống như nướng một cái bánh. Bạn phải có tất cả nguyên liệu theo đúng tỷ lệ chính xác.

5. Mọi người sẽ làm việc tốt hơn nếu xác định được mục tiêu và động cơ của công việc. Khi đó, họ sẽ có động lực tới nơi làm việc và cảm thấy hứng thú hơn trong công việc.

6. Bài học trong kỳ nghỉ dưỡng: Kỳ nghỉ sẽ giết chết bạn.

7. Đừng ngụy biện. Tôi cực kỳ thất vọng. Anh phải biêt ưu tiên cua anh ở đâu chứ? Chúng ta đang thay đổi thế giới, thay đổi lịch sử, anh phải cống hiến hoặc không thì nghỉ đi.

8. Nếu bạn là một CEO, bạn sẽ phải làm nhiều công việc mà bạn không hề muốn nhúng tay vào. Thế nhưng nếu bạn không làm những việc đó thì công ty sẽ không thể thành công. Không có công việc gì là quá thấp kém cả.

9. Thay vì làm những công việc đặc biệt một cách khác người, hãy hoàn thành chúng một cách hiệu quả nhất có thể.

10.  Điều quan trọng là chúng ta phải học cách hài lòng với những đồng nghiệp xung quanh, nếu không cuộc sống và công việc của bạn sẽ không được như mong muốn.

11. Làm việc điên cuồng. Hãy tận dụng 100 giờ để làm việc mỗi tuần. Nếu những người khác dành 40 giờ để làm việc, trong khi con số này của bạn là 100 giờ, thì ngay cả khi làm cùng một công việc, bạn sẽ sớm đạt được kết quả vòng 4 tháng thay vì 1 năm như họ.

12. Một số người không muốn thay đổi, thế nhưng bạn cần phải đón nhận sự thay đổi nếu các phương án thay thế là một thảm họa.

13. Sự kiên trì là rất quan trọng. Bạn không nên bỏ cuộc trừ khi bạn buộc phải từ bỏ nó.

14. Con người thường có thành kiến đặc biệt đối với những người dám mạo hiểm. Mọi người đều cố gắng làm những công việc càng an toàn càng tốt.

15. Hãy để ý tới những lời nhận xét tiêu cực và sẵn lòng đón nhận chúng, đặc biệt từ những người bạn. Rất ít người muốn nghe góp ý nhưng những lời nhận xét thực sự rất có ích đối với họ.

Nhân tình xinh đẹp nóng bỏng làm tôi chán cô vợ sắp cưới
Nhân tình xinh đẹp nóng bỏng làm tôi chán cô vợ sắp cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cô nhân tình nóng bỏng, xinh đẹp lại tấn công tôi dồn dập khiến tôi không thể nào cưỡng lại được.
Chồng tát cháy má trong bữa ăn vì tôi mua mớ rau hớ mấy nghìn
Chồng tát cháy má trong bữa ăn vì tôi mua mớ rau hớ mấy nghìn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng sống với nhau mấy năm, tôi biết anh là người tằn tiện, nhưng đến mức này thì tôi không chịu đựng nổi.
Những nét tướng của phụ nữ dù
Những nét tướng của phụ nữ dù "xinh lung linh" vẫn dễ "ế"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muộn chồng đôi khi vì duyên chưa tới, nhưng nếu xét theo nhân tướng học, phụ nữ ế cũng do "tướng" sắp đặt.
Phật dạy: Muốn đón duyên lành thì lòng người phải hướng thiện
Phật dạy: Muốn đón duyên lành thì lòng người phải hướng thiện
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi lòng người hướng thiện ắt sẽ gặp được thiện duyên. Người với người, nên dùng lòng thiện để đối xử với nhau.
Trong mắt đàn ông, phụ nữ
Trong mắt đàn ông, phụ nữ "xấu xí" nhất khi nào?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đôi khi việc bạn bao bọc chàng quá mức cũng khiến chàng cảm thấy khó chịu và muốn rời xa.
9 việc đừng bao giờ quên trong cuộc đời để luôn thanh thản
9 việc đừng bao giờ quên trong cuộc đời để luôn thanh thản
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta thường hay kêu than rằng mình mệt mỏi và không hạnh phúc, nhưng thực ra, hạnh phúc là thứ mỗi người có thể tự tạo cho mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn