Người đàn ông là định mệnh cuộc đời bạn nếu sở hữu 5 điều sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem chàng trai bên cạnh bạn có phải định mệnh cuộc đời bạn hay không nhé!

Có một câu nói rất nổi tiếng thế này: ""Trở thành giống đực là chuyện khi sinh nở, trở thành đàn ông là vấn đề tuổi tác. Nhưng trở thành một quý ông lại là một lựa chọn." Vậy hãy cùng xem, cách người đàn ông của bạn đối xử với bạn thế nào, để xem hai người có phải định mệnh cuộc đời nhau không nhé!

Giữa bạn và anh ấy, mọi thứ đều chân thành

Ngày đầu quen nhau, bạn với anh ấy có thể còn nói chuyện kiểu cách, xa lạ, còn giữ kẽ với nhau. Nhưng một khi cả hai đều có thể nói với nhau mọi thứ một cách chân thành và nghiêm túc, không còn e ngại gì nữa thì đó là lúc bạn tin rằng anh ấy sẽ đi với bạn rất lâu đấy.

Hai bạn chỉ trở thành cặp đôi hoàn hảo khi ở bên người ấy, bạn được thoải mái làm chính mình, anh ta sẵn sàng chấp nhận mọi “thói hư tật xấu” của bạn để mà yêu.

Họ trân trọng nhiều hơn ngoại hình của bạn

Những lời khen của họ mỗi ngày có khác nhau? "Đôi mắt của em thật đẹp", "Khóe miệng em thật duyên dáng", "Nụ cười của em thật rạng rỡ"…vv… Đó không phải là phạm trù của sự sáng tạo trong những lời khen, điều đó thể hiện anh chàng của bạn chú ý nhiều hơn đến ngoại hình. Một người đàn ông đích thực sẽ không dành quá nhiều thời gian để khen bạn đẹp như thế nào. Họ biết, người phụ nữ hiện đại sẽ không thỏa mãn nếu chỉ đẹp. Người đàn ông đích thực sẽ dành tặng họ những lời khen về tính cách, về sự tốt bụng, sự thông minh,.. Về tất cả những đặc tính bản chất của con người bạn, khiến bạn cảm thấy những thứ mình có thể làm được thật tuyệt, chứ không phải là làm bạn thấy may mắn vì đã có được gene tốt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Họ sẽ tin tưởng bạn

Chỉ cần bạn chân thành với họ, một người đàn ông đích thực sẽ không theo dõi, không luẩn quẩn theo bạn cả ngày, bắt bạn báo cáo rằng bạn đã đi đâu, với ai…vv.. Anh ấy sẽ thấy tự tin trong mối quan hệ của cả hai người và tạo cho bạn cảm giác mình được tôn trọng.

Ân cần và tôn trọng

Biết chăm sóc và có thái độ tôn trọng với người phụ nữ của mình có lẽ là biểu hiện rõ ràng nhất của một người đàn ông tốt. Người như vậy sẽ không bao giờ làm tổn thương "nửa kia". Anh ấy sẽ luôn chân thành, tận tình và chung thủy. Chàng sẽ quan tâm đến những gì người mình yêu làm và dành cho nàng sự chú ý đặc biệt. Nếu anh ấy không muốn thấy bất kỳ giọt nước mắt nào của bạn, cực kỳ nhạy cảm với những cảm xúc của bạn và hiểu cả những điều bạn chưa nói thì đừng bao giờ để mất chàng.

Dù chỉ là trong suy nghĩ, không bao giờ có ý định xúc phạm người ấy

Ai mà chẳng có lúc nóng giận, nhưng không phải vì thế mà đổ thừa là “vô ý” hay “không cố tình” thốt ra những lời thô tục, nặng nề để xúc phạm làm tổn thương nhau.

Từ những cuộc trò chuyện bình thường hằng ngày, bạn phải cảm nhận được sự tôn trọng của anh ấy: không quá khoe khoang “biết tuốt”, không quá “coi thường nữ nhi” hay không bao giờ lắng nghe ý kiến của bạn. Quan trọng nhất là không có bạo hành, không chửi bậy với bạn.

Đừng bao giờ tự nói dối chính mình rằng dù thế nào đi nữa thì anh ta yêu mình rất nhiều. Chẳng biết cái “rất nhiều” của anh ta đến đâu nhưng nếu có những điều trên, chắc chắn rằng đó không phải là người đàn ông sẽ ở cạnh bạn suốt đời.

Phụ nữ có phúc 7 đời mới lấy được người đàn ông có 8 đặc điểm này
Phụ nữ có phúc 7 đời mới lấy được người đàn ông có 8 đặc điểm này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn sở hữu những đặc điểm dưới đây, chắc chắn chàng là một ông chồng vàng mười rồi đấy.
Phật chỉ làm điều ngu ngốc này, trả giá cả đời cũng không hết
Phật chỉ làm điều ngu ngốc này, trả giá cả đời cũng không hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi bạn nói dối một câu, thì 10 câu sau phải tìm lời lẽ biện minh, quả thực mệt mỏi biết chừng nào.
5 điều về hôn nhân nói ra chồng dễ ngoại tình
5 điều về hôn nhân nói ra chồng dễ ngoại tình "ngay lập tức"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều riêng tư thuộc về hai vợ chồng, phụ nữ đừng dại mà nói ra, nếu không sẽ gây hậu quả khôn lường.
Phụ nữ học được điều này, phúc báo hưởng 3 đời không hết
Phụ nữ học được điều này, phúc báo hưởng 3 đời không hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khoan dung cho người khác chính là khoan dung chính mình. Đó cũng là thứ vũ khí tối thượng mà tất cả chúng ta đều có ở trong lòng.
Giữ điều này trong tâm là tự tạo cho mình quả báo truyền kiếp
Giữ điều này trong tâm là tự tạo cho mình quả báo truyền kiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Giữ sự đố kỵ ganh ghét trong tâm cũng chính là tạo cho mình ý nghiệp. Sự đố kỵ, ganh ghét khiến bản thân luôn bực bội và không thanh thản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn