Những cách để “người ấy” hết giận cực hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm người yêu hết giận thực chất không hề khó, chỉ cần bạn thật lòng và tinh tế một chút thì các chàng rất dễ xiêu lòng đấy.

Không ai mong muốn một tình yêu buồn khi quyết định dấn thân vào một mối quan hệ nghiêm túc. Tình yêu đẹp có thể giúp chúng ta thăng hoa; ngược lại, tình yêu buồn khiến chúng ta mất tinh thần trong mọi hoạt động của cuộc sống.

Những cách làm người yêu hết giận nhanh nhất:

 Dũng cảm nhận lỗi

Dũng cảm nhận lỗi là điều tiên quyết nhất nếu bạn không muốn mối quan hệ giữa hai người trở nên tồi tệ hơn và thời gian giận hờn của người yêu có thể kéo dài lâu hơn. Cách làm chàng hết giận nhanh nhất chính là nhận lỗi về phía mình dù biết rằng mình cũng không hoàn toàn một mình có lỗi.

Cách tốt nhất là bạn hãy thành thật với đối phương, và chắc chắn họ sẽ cảm thấy bạn thực sự muốn tình cảm trở nên tốt đẹp hơn.

Mô tả ảnh.
Cách tốt nhất để chấm dứt "chiến tranh lạnh" là bạn hãy dũng cảm nhận lỗi.

Xin lỗi gián tiếp qua tấm thiệp hay mẩu giấy

Có thể việc nói lời xin lỗi trực tiếp với người yêu từ bạn trong lúc này khá khó khăn vì nó khá ngượng ngập. Vậy tại sao lại không mượn 1 tấm thiệp xinh xắn hay đơn giản chỉ là một mẩu giấy nho nhỏ để nói hộ lòng mình?

Hãy nắn nót viết nên những điều bạn muốn nói, ngoài lời xin lỗi có thể là mong ước về tương lai hay 1 kỷ niệm thú vị nào đó. Ai mà có thể không mềm lòng trước hành động dễ thương thế chứ!

Quà tặng âm nhạc

Một bài hát hay, ý nghĩa cũng là gợi ý cách làm người yêu hết giận không tồi đâu đấy. Trong lúc nước sôi lửa bỏng nó không hề sến súa mà đó là cách hiệu quả cho bạn làm nguội tình thế.

Còn gì thú vị hơn khi nghe bài hát kỉ niệm của hai người hay một bài hát có những câu liên quan đến sự tha thứ, nhận lỗi,… Bạn cũng có thể tự hát một ca khúc nào đó rồi ghi âm lại và gửi đến người ấy. Chắc chắn đối phương sẽ nguôi giận ngay!

Tin nhắn đáng yêu

Hàng ngày bạn nhắn cả trăm tin nhắn yêu thương nhưng người ấy đang giận dỗi, hẳn bạn sẽ băn khoăn trong việc soạn tin nhắn. Hãy soạn một câu nói ngắn gọn và đừng quên “đính kèm” những kí hiệu vui, đáng yêu vào sms.

Bạn nhớ tần suất càng nhiều càng tốt nhé. Khả năng là ai đó cũng đang mỉm cười vu vơ trước những tin nhắn mặt cười, mặt mếu của bạn đấy!

Một cái ôm kèm một nụ hôn

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Trái tim của chàng sẽ bị tan chảy và giận hờn cũng theo đó mà bay đi hết khi bạn bất ngờ dành tặng một cái ôm thật chặt từ sau lưng. Bạn nhớ thì thầm thêm những lời xin lỗi và hứa hẹn để đối phương mủi lòng nhanh hơn nhé.

Lên kế hoạch một bữa ăn ngon

Tình yêu đi qua cái dạ dày! Đàn ông mà được ăn ngon thì chẳng còn biết đến giận hờn là gì. Đã đến lúc bạn phải trổ tài nấu thật khéo những món chàng thích, bày biện nhà cửa thật lãng mạn, đảm bảo chàng sẽ bất ngờ nở một nụ cười tươi rói.

Giận hờn dù có nghiêm trọng đến mấy chàng cũng sẽ cảm nhận được bạn đang muốn chuộc lỗi với anh ấy. Đàn ông đôi khi chỉ là một cậu bé to xác.

Sức mạnh của nước mắt

 Khóc là vũ khí bí mật của phụ nữ. Khóc cũng là vũ khí mạnh nhất của các nàng chân yếu tay mềm. Hiếm có đấng nam nhi nào chịu nổi sức mạnh của những giọt nước mắt. Khi đàn ông nhìn thấy người yêu của mình rơi nước mắt, anh ấy chỉ muốn dịu giọng dỗ dành và ôm bạn vào lòng vỗ về an ủi.

Mô tả ảnh.
Sự chân thành là cách làm người yêu hết giận nhanh nhất. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên để vũ khí này lúc nào cũng đạt hiệu quả tối đa, bạn chớ nên lạm dụng điều đó nhé. Phụ nữ thật sự chỉ nên khóc vào những lúc cần thiết. Nếu bạn khóc quá thường xuyên, chàng sẽ cảm thấy ngột ngạt và chợt nhận ra bạn chưa phải là một phụ nữ trưởng thành. Chàng sẽ dần cảm thấy mệt mỏi và phiền phức.

Một điều nữa là hãy nhớ rằng, cách làm người yêu hết giận nhanh nhất chính là sự chân thành của bạn đó! 

Phật dạy '10 không' giúp con người may mắn, hạnh phúc trọn đời
Phật dạy '10 không' giúp con người may mắn, hạnh phúc trọn đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu muốn mình được khỏe mạnh, giàu sang, may mắn, hạnh phúc… thì con người phải gieo những nhân thiện lành, tránh điều xấu ác.
10 thuật xử thế đơn giản của người xưa mà bạn nên học ngay
10 thuật xử thế đơn giản của người xưa mà bạn nên học ngay
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Thuật xử thế - cánh cửa dẫn tới sự khôn ngoan và thành công trong quan hệ con người.
Những điều tuyệt vời bạn nên làm trong vòng 1 phút
Những điều tuyệt vời bạn nên làm trong vòng 1 phút
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hãy sống mỗi phút như những giây phút cuối cùng!
Muốn biết bạn trai có phải là Sở Khanh thì nên thử ngay cách này
Muốn biết bạn trai có phải là Sở Khanh thì nên thử ngay cách này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu nghi ngờ bạn trai không thật lòng với mình, hãy thử ngay 6 cách sau để biết được câu trả lời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link