2 con giáp cẩn thận kẻo TIỀN MẤT TẬN MANG, TÀI CHÍNH KIỆT QUỆ trong năm 2018 này

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2018, những con giáp này có nguy cơ sẽ gặp nhiều vận xui về tiền tình nên biết để tránh.

Tuổi Thân

Trong năm Mậu Tuất 2018 này người tuổi Thân công việc không tốt, hạn chế chuyển chỗ làm. Trong năm nay, sẽ phải di chuyển khá nhiều, trong công việc thì khó thăng tiến, nếu đầu tư thì nên chia nhỏ ra. Trong năm có thể có quý nhân là người trẻ tuổi hơn giúp đỡ. Trong công việc làm ăn cũng nên kết hợp với người ít tuổi thì sẽ tốt hơn. Cần năng động sáng tạo hơn về mọi mặt và sống cởi mở hơn.

Tiền kiếm được tuy không ít nhưng tụ lại cũng chẳng được là bao. Trong năm có nhiều việc phát sinh phải chi tiêu số tiền lớn như hỷ sự, tang sự, hội họp, mua bán nhà cửa đất đai... Cần có kế hoạch chi tiêu tài chính cụ thể từ trước, tiêu pha tiết kiệm kẻo sẽ rơi vào tình cảnh túng thiếu trong một thời gian ngắn.

Cẩn trọng với việc vay mượn tiền bạc để kinh doanh, mua đồ trả góp, thế chấp nhà cửa..., tránh bị lừa gạt Chuyện tình cảm của bạn nếu chưa lập gia đình sẽ rất dễ chia tay. Chính vì vậy, hãy cố gắng yên bề gia thất để ổn định mọi thứ.

Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Người tuổi Thân năm nay không muốn người khác can dự vào việc của mình, mong muốn tự lực cánh sinh, tự làm nên nghiệp lớn. Nhất là khi có áp lực từ cấp trên hay người hơn tuổi, sẽ làm bạn tỏ ra khó chịu và có phản ứng lại. Mặt khác do nhận tác động của trường khí trong năm, bạn có xu hướng “có mới nới cũ” khá rõ rệt, làm gì cũng tỏ ra nhiệt tình được chốc lát, rồi sau đấy bỏ bẵng không quan tâm, làm cho nhiều người thất vọng.

Màu sắc may mắn: Đen, xám, vàng. Con số may mắn với tuoorii Thân là số 4, 6.

congiap.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Tuổi Sửu

Tử vi 2018 của tuổi Sửu kém may mắn. Công việc sự nghiệp gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên nhờ có quý nhân là nữ giới phù trợ nên không quá xấu. Nên cố gắng kiềm chế bản thân và phải cố gắng thật nhiều sẽ vươn lên khó khăn trước mắt. Công việc của tuổi Sửu năm nay không có quá nhiều biến chuyển.

Đây là năm thuận lợi để những người tuổi Sửu kết hôn, những đối tượng mà bạn sẽ lựa chọn kết hôn trong năm nay sẽ rất đáng tin cậy. Trong năm nay nếu có con trong tháng 4, tháng 5 và tháng 6 sẽ rất tốt.

Tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Người tuổi Sửu sang năm 2018 sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của bản thân. Năm nay với bạn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chậm rãi, dù bận rộn đến đâu bạn cũng tạo ra niềm vui trong công việc, không để bản thân bị lao lực. Dù vậy cũng đừng nên ham vui mà quên mất mục tiêu phấn đấu của mình.

Màu sắc may mắn: Vàng, kem, bạc. Con số may mắn sẽ là :2, 7.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. VÀNG BẠC ĐÈ ĐẦY NGƯỜI, RA NGOÀI LÀ CÓ TIỀN nếu gia chủ biết cách hóa giải đại kỵ phong thủy nhà ở này

2. Đây là màu sắc đem lại MAY MẮN, VẠN SỰ NHƯ Ý với từng con giáp trong năm Mậu Tuất 2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn