Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ điều bất ngờ về chồng đại gia sau hơn 3 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - "Có ông chồng đi làm hằng ngày vợ để vô bóp bao nhiêu là lấy nhiêu, không quan tâm có nhiêu tiền trong người, đôi khi dắt mình đi ăn mà mở bóp ra không tới trăm ngàn, xém không đủ trả nữa chứ" - chia sẻ của Đặng Thu Thảo khiến không ít khán giả thú vị.

 Ngày 06/10 vừa qua, hôn lễ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã được diễn ra trong sự ấm cúng, thân mật, hạn chế tối đa sự tác nghiệp của báo chí và truyền thông. Sau đám cưới ngọt ngào như cổ tích, Thu Thảo và chồng đại gia không tổ chức nghỉ trăng mật mà dành thời gian tập trung cho công việc còn dang dở. 

dangthuthao4.phunutoday.vn
 Doanh nhân Trung Tín luôn nắm chặt tay vợ trong ngày hôn lễ.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chia sẻ dòng trạng thái về ông xã trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. "Tôi chưa bao giờ kiếm tiền để xài tiền... là bởi vì vợ con tui xài hết rồi, câu này mới đúng nè, có ông chồng đi làm hằng ngày vợ để vô bóp bao nhiêu là lấy nhiêu, không quan tâm có nhiêu tiền trong người, đôi khi dắt mình đi ăn mà mở bóp ra không tới trăm ngàn, xém không đủ trả nữa chứ" - Thu Thảo viết.

dangthuthao1.phunutoday.vn
 Dòng trạng thái được Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân gần đây.

Là người khá kín tiếng về đời tư, đây là hiếm lần Đặng Thu Thảo chia sẻ về ông xã doanh nhân. Chính vì vậy, dòng trạng thái đầy tình cảm và thú vị của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán gải, nhất là fan hâm mộ.

Trước đó, doanh nhân Trung Tín cũng lần đầu tiên có những tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với vợ là Hoa hậu. Theo đó, anh và Thu Thảo đã yêu nhau 3 năm, hiểu và chia sẻ hết về nhau rồi. Bà xã là người hiểu công việc của anh, hiểu anh làm việc như thế nào, thời gian ra sao, hiểu cả những stress vì công việc của anh. Vì vậy, khi cả hai về một nhà thì cũng rất tự nhiên, thoải mái, không có nhiều thay đổi, xáo trộn.

"Chỉ có thay đổi nhiều là mới cưới về, Tín chưa quen việc mang nhẫn cưới, nên mỗi tối ngủ thường hay cởi nhẫn ra, sáng lại đeo vào. Mỗi lần đeo nhẫn vào thì lại thấy tay nặng hơn một chút. Chắc nặng vì trách nhiệm. Nhưng bây giờ quen rồi, không tháo nhẫn nữa" - ông xã Đặng Thu Thảo chia sẻ.

dangthuthao2.phunutoday.vn
 Thu Thảo và ông xã tình tứ đi ăn tối.

Thời gian gần đây cũng có không ít tin đồn Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã mang bầu khi diện váy thùng thình, đi dày bệt, xuất hiện tại một khách sạn ở Đà Nẵng. Nhiều người cho rằng, "thần tiên tỉ tỉ" có nhiều điểm "bất thường" khi hay lựa chọn những kiểu váy dáng rộng. Khi chụp hình, cô đứng khá xa ống kính, nếu không sẽ sử dụng túi xách, đồ vật che ngang bụng. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Trước nghi vấn mang bầu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo giữ im lặng. Tuy nhiên trên trang cá nhân, khi một người quen hỏi có phải cô tăng cân hơn trước, cô đã bấm nút "like".

dangthuthao3.phunutoday.vn
 Hình ảnh Đặng Thu Thảo xuất hiện gần đây tại Đà Nẵng khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô đang có bầu?

Được biết, Thu Thảo và ông xã Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

Xem thêm:

1. Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh nói gì trước việc bị đề nghị tước vương miện?

2. Lộ việc Mỹ Tâm từng gặp khủng tồi tệ nhất đời với căn bệnh kéo dài khiến không ít người xót xa!

3. Xác nhận đính hôn bạn trai ngoại quốc sau 4 tháng quen nhau, Lan Phương nói gì về nghi vấn mang bầu?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn