5 thứ phụ nữ càng có nhiều càng khổ, cả đời khó mà ngẩng đầu lên được

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn bà trong hôn nhân nếu lúc nào giữ kín những cảm xúc của mình mà không nói ra thì cực kỳ khổ. Đừng chờ chồng hiểu, vốn dĩ anh ta đâu có thể đọc được suy nghĩ của bạn đâu cơ chứ. Buồn bực, vui vẻ hay có thắc mắc nào cứ nói ra cho bằng hết.

1. Suy nghĩ phức tạp

Một người phụ nữ suốt ngày suy diễn, suy nghĩ phức tạp mọi thứ lên thì đầu óc lúc nào mệt mỏi, cuộc sống không được an yên. Cứ hễ có chuyện gì xảy ra họ lại hoảng loạn và suy nghĩ tiêu cực.

Là phụ nữ hãy cứ sống đơn giản, nghĩ thoáng lên, chẳng việc gì làm khổ mình trong khi người khác kê gối ngủ ngon lành cả. Có chuyện gì đừng lo lắng quá mức, cứ đón nhận mọi chuyện một cách bình thản nhất là được.

2. Lo lắng thái quá

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mọi chuyện đến và đi vốn dĩ đã được an bài, đừng lo lắng thái quá. Bởi vì càng lo lắng càng không giải quyết được gì mà còn khiến bản thân mệt mỏi hơn. Hãy dùng đầu óc tỉnh táo, tâm thế bình tĩnh để đối diện với mọi chuyện. Lúc đó bạn sẽ thấy mọi thứ không quá kinh khủng như mình nghỉ.

3. Không biểu lộ cảm xúc của mình

Một người đàn bà trong hôn nhân nếu lúc nào giữ kín những cảm xúc của mình mà không nói ra thì cực kỳ khổ. Đừng chờ chồng hiểu, vốn dĩ anh ta đâu có thể đọc được suy nghĩ của bạn đâu cơ chứ. Buồn bực, vui vẻ hay có thắc mắc nào cứ nói ra cho bằng hết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Ghen tuông thái quá

Người đàn bà khổ sở là khi ghen tuông một cách thái quá, vì quá ghen tuông nên lúc nào cũng không kiểm soát được hành động của mình. Đừng nghĩ yêu mới ghen, bởi vì ghen mù quáng chỉ càng khiến đàn ông sợ hãi và xa lánh mà thôi.

5. So sánh mọi thứ

Dại nhất của phụ nữ là lúc nào chỉ biết so sánh chồng mình với người khác, đàn ông họ ghét thứ này lắm. Bản thân bạn cũng ghét bị chồng so sánh với vợ người ta thì chồng bạn cũng vậy. Đây là hành động vô cùng kém duyên khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn