Xôn xao danh tính cô gái tên A mà danh hài G từng theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người xôn xao trước danh tính cô A?

Mới đây nhất, cộng đồng mạng thêm lần nữa được phen "dậy sóng" sau thông tin nam danh hài G từng có thời gian theo đuổi một người đẹp tên A trong thời gian có bạn gái là diễn viên. Ngay lập tức, đông đảo cư dân mạng bắt đầu "truy lùng" để tìm ra danh tính người đó.

truong-giang1

Một số thông tin được đưa ra là cô A này từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ, đóng một vài bộ phim nhưng hầu hết đều gây tranh cãi. Ngoài ra, cô này còn vướng không ít tin đồn có mối quan hệ phức tạp với đại gia hay tình tay ba đình đám đã khiến công chúng càng đưa ra nhiều lời đồn về danh tính cô A này.

Nhiều người tự hỏi, không hiểu cô A là ai mà lại khiến danh hài G đào hoa phải lao đao trong suốt thời gian dài như vậy? Công cuộc khoanh vùng bắt đầu diễn ra, nhiều người đưa ra danh sách những mỹ nhân như Vũ Ngọc Anh, Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Bảo Anh, Trương Quỳnh Anh,...

Tiếp đến là phần chọn lọc, Diệp Lâm Anh vừa kết hôn và đã từng khoe ông xã trước đó từ rất lâu rồi. Loại trừ Diệp Lâm Anh, "Nghe như đang bảo Ngọc Trinh, Bảo Anh", nhưng "Từng thi Bước nhảy hoàn vũ và tham gia show Victoria's Secret, chẳng lẽ lại là Ngọc Trinh", "Nếu nói tên A thì có khả năng là Angela Phương Trinh bởi Angela Phương Trinh từng cùng danh hài G tham gia một bộ phim", "Bảo Anh, Trương Quỳnh Anh hay Angela Phương Trinh?", ... Tất cả đến nay vẫn đang nằm trong vòng bí mật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link