Sự thật bất ngờ vụ dì ruột bắt cóc cháu gái 5 tuổi đi bán lấy 70 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin một bé gái 5 tuổi bị chính dì ruột tổ chức bắt cóc để bán lấy tiền đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin một người dì đã bắt cóc chính cháu ruột 5 tuổi của mình để lấy 70 triệu. Theo như chia sẻ, sự việc xảy ra ở thôn Hồng Kỳ, xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú của rất nhiều cư dân mạng. Dù chưa rõ thực hư nhưng đa phần mọi người đều phẫn nộ và chỉ trích hành động của người dì trong câu chuyện.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Liên quan đến sự việc này, chiều ngày 21/7, ông Cầm Bá Xuân, Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, sau khi nắm được thông tin, UBND huyện đã giao công an huyện phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh làm rõ.

Tuy nhiên, theo kết quả điều tra ban đầu cho thấy, không có việc người dì ruột bắt cóc cháu để bán lấy 70 triệu đồng như thông tin trên mạng xã hội chia sẻ. Được biết, người dì ruột này là Lê Thị T. (14 tuổi), đang làm ở Thành phố Thanh Hóa nên đưa bé gái đi chơi.

Cũng liên quan đến sự việc này, ông Lê Hữu Việt, Trưởng Công an xã Thọ Thanh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc dì dùng xe máy đưa cháu đi khỏi địa phương thì bị gia đình phát hiện. Hiện, vụ việc đang được công an xác minh, làm rõ.  

Bước đầu chính quyền địa phương xác định, có việc người dì lấy xe máy của gia đình, chở cháu gái 5 tuổi đi chơi. Sau đó, người dì này đã cầm cố chiếc xe, lấy 8 triệu đồng rồi thuê taxi với ý định đưa cháu xuống TP.Thanh Hóa chơi.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn