Xót thương nữ diễn viên Hàn qua đời ở nhà riêng, 2 tuần mới phát hiện xác

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên gạo cội Hàn Quốc Lee Mi Ji (tên thật Kim Jung Mi) bị mất tại nhà riêng, 2 tuần sau mới phát hiện xác đang phân hủy.

Truyền thông đưa tin, hôm 28/11, thi thể diễn viên gạo cội Hàn Quốc Lee Mi Ji (tên thật Kim Jung Mi) được tìm thấy tại nhà riêng trong tình trạng đang phân hủy.

Theo kết quả khám nghiệm tạm thời, cảnh sát nhận định Lee Mi Ji đã qua đời khoảng 2 tuần trước. Nguyên nhân ban đầu được đưa ra là do căn bệnh thận của nữ diễn viên.

dien vien han qua doi 2 tuan phat hien xac (1)

 Diễn viên gạo cội Hàn Quốc Lee Mi Ji mất tại nhà riêng, 2 tuần sau mới phát hiện xác

Tuy nhiên, sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên khiến các thành viên trong gia đình không ai hay biết. Tối 28/11, em trai cô tới nhà mới phát hiện cái chết.

Theo hình ảnh mà camera an ninh tại tòa chung cư nơi Lee Mi Ji sống ghi lại, lần cuối cùng cô xuất hiện tại sảnh tòa nhà là ngày 8/11. Trong khi đó, trái ngược với thông tin này, có ý kiến đưa tin hàng xóm ngửi thấy có mùi bất thường và báo với cảnh sát, họ mở cửa vào và phát hiện xác người.

Diễn viên Mi Ji bị bệnh thận từ nhiều năm nay. Cô sống một mình đơn độc tại nhà riêng ở khu Yeoksam-dong, Seoul. Người nhà chia sẻ với báo chí rằng họ đều biết tình trạng bệnh tật của Mi Ji, nhưng không ngờ căn bệnh trở nên trầm trọng đến vậy.

dien vien han qua doi 2 tuan phat hien xac (2)

 Tang lễ của diễn viên Lee Mi Ji sẽ diễn ra vào ngày 29/11.

Hiện tại, thi thể Lee Mi Ji được bảo quản tại nhà xác bệnh viện St. Mary's, Seoul. Tang lễ sẽ diễn ra vào ngày 29/11.

Lee Mi Ji (tên thật là Kim Jung Mi) sinh năm 1960, gia nhập làng phim Hàn Quốc năm 1979. Bà đóng một số bộ phim như 500 years of Joseon, Mặt trăng ở Seoul, Nhà buôn Kim Man Deok, Bởi vì tôi là người mẹ...

Nữ diễn viên 57 tuổi sống độc thân, không có gia đình. Cô chỉ sống cùng thú cưng. Từ năm 2015, cô không tham gia tác phẩm mới đồng thời vắng mặt tại làng giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link