Xót xa số phận của Hiền Thục khi làm mẹ đơn thân

10:55, Thứ sáu 09/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp và tài năng nhưng Hiền Thục lại khá lận đận truân chuyên về đường tình duyên khiến ai cũng xót xa.

Ca sĩ Hiền Thục khiến cộng đồng và người hâm mộ khâm phục vì tinh thần lao động vì nghệ thuật và một mình nuôi con. Tuy nhiên, cuộc đời của Hiền Thục lại khá gian truân. Mới đây, quản lý cũ của Hiền Thục đã có những trải lòng về cô.

Anh cho rằng, Hiền Thục là người rất tình cảm, dễ khóc và anh bị ám ảnh khi nghĩ tới Hiền Thục. Người này chia sẻ: "Nghĩ tới chị, tôi bị ám ảnh. Hiền Thục rất tội nghiệp. Xinh đẹp, tài năng nhưng lận đận đủ thứ. Nếu nói về tài năng, Hiền Thục không thua ai hết. Đáng lý, chị phải được hơn những gì bây giờ đang có... nhưng chị chấp nhận cuộc sống đó.

hien thuc (2)

Từ khi sinh, Hiền Thục một mình hy sinh, lo hết cho con. Đến giờ cũng vậy. Chỉ mỗi chuyện nên đi Mỹ hát nhiều hơn hay ở Việt Nam nhiều hơn, chị cũng vẫn bị lấn cấn mãi. Vì nếu đi nước ngoài thì ở Việt Nam không có ai trông con. Cuối cùng chị lại không đi. Làm gì cũng lui cui, lủi thủi một mình, rất thương".

Người quản lý này cũng chia sẻ, Hiền Thục có tình yêu không trọn vẹn, yêu nhiều và lần nào yêu cũng dại hết, chị rút ruột rút gan mà yêu.

Anh cũng xót xa khi nhắc đến chuyện Hiền Thục hi sinh cả cuộc đời cho con: "Bây giờ, con chị cũng gần 20 tuổi. Nó là một người bạn và cũng là gia tài lớn nhất của chị. Chị Hiền Thục đã dành cả thanh xuân của mình cho con. Hy sinh hết tiền bạc, danh tiếng...

hien thuc (1)

Nhưng với một người phụ nữ có đứa con lớn như vậy thì chẳng dễ dàng yêu được nữa. Nếu có cũng chỉ là qua lại chứ mấy ai chịu cưới một người phụ nữ có con gần 20 tuổi. Mà để càng lâu thì càng khó".

Trước đó, Hiền Thục từng chia sẻ về cuộc đời của mình: "Số phận của tôi như vậy rồi, tôi chẳng có gì để thắc mắc. Tôi đâu cần thiết phải phơi bày mình hạnh phúc hay đau khổ để người ta biết. Tôi đặt tình yêu sau gia đình và con cái. Tôi đã có thời gian biểu cho mình mỗi ngày và tôi không muốn bất kỳ ai chen vào. Nếu ai đó làm thay đổi thói quen của tôi, tôi sẽ khó chịu. Với tôi, cuộc sống yên ổn những năm qua tốt nhất nên giữ nguyên".

Chấp nhận cuộc sống là bà mẹ đơn thân, Hiền Thục trải lòng, khi mới mang bầu con gái, gia đình cô đã gặp nhiều khó khăn: Bố bị ốm, hai chị em cô cùng mang bầu con nhỏ... kinh tế gia đình không có, vì thế cô đã có lúc cô từng hoang mang khi không biết nuôi con và lo cho gia đình như thế nào.

Xem thêm:

1.  Bố mẹ Hương Giang quyết sang Thái cổ vũ con gái vì sự thật này!

2. Lộ bằng chứng Trương Quỳnh Anh và Tim chính thức 'không liên quan gì đến nhau'

3. Hé lộ 'góc khuất' cuộc đời ít ai biết đến của ca sĩ Châu Việt Cường sau nghi vấn giết bạn gái

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc