Hé lộ 'góc khuất' cuộc đời ít ai biết đến của ca sĩ Châu Việt Cường sau nghi vấn gi.ết bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Dù có quá khứ đen tối lại vướng vào nghi án gi.ết bạn gái, nhưng ít ai biết được 'góc khuất' này của ca sĩ Châu Việt Cường.

Mấy ngày nay, ca sĩ Châu Việt Cường gây ồn ào nghi vướng nghi án giết bạn gái. Không những thế, Châu Việt Cường còn bị rất nhiều người lên tiếng chỉ trích lối sống của nam ca sĩ. Ngoài ra, tin đồn Châu Việt Cường tiêu xài hoang phí nhưng mẹ lại sống cảnh nghèo ở quê, không được con chu cấp hàng tháng khiến công chúng thêm phẫn nộ.

Mới đây, bạn của Châu Việt Cường là ca sĩ Nam Khang viết: "Về mẹ anh, em và các anh em biết anh đã đón lên Hà Nội nhưng bác không ở và hàng tháng anh đều gửi tiền về...".

Ngoài ra, Nam Khang còn chia sẻ: "Anh em mình biết nhau cũng 6-7 năm nhưng thân và hiểu nhau hơn thì cũng gần 1 năm nay. Thời gian không dài những cũng đủ hiểu tính nhau và em luôn xem anh là một người anh tốt! Cuộc sống không ai biết được điều gì... nhưng thôi cũng là vận hạn trong cuộc đời! Em biết thời gian qua anh cũng rất buồn về chuyện gia đình!".

chau viet cuong (3)

Một người bạn của Châu Việt Cường - Thế Phong cũng tiết lộ: "Mẹ Châu Việt Cường đã có tuổi và không được minh mẫn như trước. Bà vẫn ở quê, chưa lên thăm con vì vài lý do. Trước kia, nhiều lần Châu Việt Cường đón mẹ lên sống cùng nhưng chỉ vài ngày là bà lại đòi về. Gần nhất, chính tôi thấy Châu Việt Cường còn biếu mẹ 11 triệu đồng tiêu Tết".

Mẹ Châu Việt Cường kể: "Tết vừa rồi Cường về nhà từ 28 Tết đến tận mùng 5, có cho mẹ ít tiền, coi như hai mẹ con đã đón được một cái Tết trọn vẹn bên nhau".

Một người hàng xóm của mẹ Châu Việt Cường cho hay, hàng tháng chính anh vẫn là người nhận tiền Cường gửi về đưa tận tay bà Huệ, có tháng cũng phải 5 - 7 triệu.

Châu Việt Cường và mẹ

Châu Việt Cường và mẹ

Nhiều người cũng cho biết Cường là đứa con hiếu thảo, hàng tháng đều đặn vẫn hay gửi tiền về cho mẹ. Có tiền con gửi về cộng với một khoản tiết kiệm, năm 2015 bà Huệ mới cho xây lại căn nhà tranh đắp đất để có chỗ ở tốt hơn.

Được biết, liên quan đến vụ cô gái trẻ chết do bị nhét tỏi vào miệng, 6/3, cơ quan CSĐT công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp nam ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường) để phục vụ công tác điều tra.

Vừa mới đây, vợ của Châu Việt Cường - Ngọc Anh đã vào thăm chồng và anh khóc nức nở. "Chị Ngọc Anh đã đến thăm chồng. Chị ấy kể chồng ôm chầm lấy chị và khóc ngay khi vừa thấy vợ vào", Thế Phong kể.

Châu Việt Cường đã kết hôn hai lần và có một con gái năm nay 2 tuổi với người vợ hiện tại. Tuy nhiên, hai vợ chồng gặp trục trặc và ly thân được một thời gian.

Xem thêm:

1.  Trường Giang bất ngờ bị người phụ nữ quyền lực này tiết lộ nhiều sự thật gây choáng!

2. Sau khi về nhà lúc nửa đêm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ 'góc khuất đen tối' này!

3.  Sau gần 1 năm kết hôn với đại gia Ấn Độ, diễn viên Nguyệt Ánh đang mang bầu?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link