Xót xa với lời chia sẻ của bà xã Vân Quang Lòng: "Sao anh đành lòng bỏ đi khi con mới 2 tuổi?"

( PHUNUTODAY ) - Khi chồng qua đời, con gái mồ côi cha, người đầu ấp má kề của Vân Quang Long đau lòng tột độ.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt xôn xao về thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời do đột quỵ ở Mỹ. Vợ của anh là Linh Lan luôn cố gắng giữ bình tĩnh để lo hậu sự cho chồng. 

Mới đây, cô lần đầu trút hết những đau buồn gồng gánh. Cô vô cùng buồn bã khi chồng ra đi sớm, khiến con gái mới 2 tuổi đã mồ côi cha. Nếu quay ngược được thời gian, Linh Lan chỉ muốn cùng Vân Quang Long về vườn sống yên bình, không cần qua Mỹ.

"Ông trời ơi..., tại sao phải cướp đi mạng sống của ba Helen? Đau trong tim như chết lặng, sao anh đành lòng bỏ Helen khi Helen mới 2 tuổi? Em không thể nào tin được anh đã ra đi như vậy. Mẹ con em phải ra sao khi Helen mới được 2 tuổi? Sao anh đành lòng như vậy? Helen nhớ ba, kêu mẹ gọi ba, em biết phải gọi cho ai bây giờ? Helen hỏi ba đâu, em biết nói anh đi đâu? Sao anh đành lòng bỏ con mà đi khi con mới 2 tuổi? Nếu được 1 ước, em sẽ ước về vườn sống bình yên, không cần phải qua Mỹ gì hết".

vo-van-quang-long 1

Trước đó cô cũng cho biết bản thân không dám khóc và chia sẻ nhiều vì sợ con gái Helen sẽ biết chuyện: "Tôi bàng hoàng không chấp nhận được sự thật. Tôi nhờ cậu cho nhìn mặt chồng nhưng lúc đó anh Long đã được đưa vào nhà xác và người nhà không được vào trong. Tôi liên tục nói: "Cậu đừng giỡn với con, con muốn nhìn thấy chồng". Sau đó, mợ tôi khóc nghẹn và nói: "Lan ơi, Hiển mất thật rồi con ơi. 24 giờ nữa thì người thân mới được vào nhìn mặt con ơi". Nghe mợ nói xong tôi mới biết là chồng đã vĩnh viễn ra đi nhưng vẫn không muốn tin".

Điều đáng nói, cô còn nói về điềm báo cách đây 6 tháng mà Vân Quang Long từng nhắc đến. 

"6 tháng trước khi mất, anh hay nói với tôi những điều không hay như: "Nếu anh có chuyện gì ở Mỹ thì 2 mẹ con em cố gắng đưa anh về Việt Nam. Em cố gắng sống tốt và nuôi dạy con nên người". Lúc đó tôi giận và bảo nếu anh tiếp tục nói những lời này thì sẽ không nghe điện thoại nữa. Từ đó về sau anh không nhắc đến, nhưng có ai ngờ được..".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link