Gợi cảm, cuốn hút với gam màu nude

( PHUNUTODAY ) - Màu nude được xem là gam màu của sự gợi cảm, cổ điển và trang nhã. Chính vì thế trang phục màu nude được những cô nàng ưa phong cách lãng mạn, nữ tính đặc biệt yêu thích.

Màu nude được xem là gam màu của sự gợi cảm, cổ điển và trang nhã. Chính vì thế trang phục màu nude được những cô nàng ưa phong cách lãng mạn, nữ tính đặc biệt yêu thích.

 

Màu nude hay còn gọi là màu da có nhiều sắc độ tối, sáng khác nhau. Gam màu này mang tới phong cách thanh lịch, trang nhã nên có thể phối với nhiều trang phục khác nhau. Nhưng cũng chính vì gam màu này “nhẹ nhàng” quá nên một bộ đồ nude dễ khiến chúng ta bị mờ nhạt hoặc phô ra nhược điểm.

 

Cùng tham khảo cách mix đồ với màu nude để trở nên thanh lịch mà quyến rũ nhé!

Chọn màu sắc kết hợp

 

Màu nude có thể "sánh đôi" duyên dáng với màu nâu, hoặc kết hợp với màu đen đầy phong cách. Táo bạo hơn một chút là đi cùng màu đỏ đầy sành điệu.

 

 

 

 

 

Diện cả một cây màu nude với những gam đậm nhạt khác nhau cũng là một cách thể hiện sự tinh tế và am hiểu thời trang của người mặc.

 

 

 

“Chống chỉ định” kết hợp màu nude với những màu chói (màu neon) như: cam, xanh chuối, xanh cô ban, hồng mười giờ, vàng chanh…

Chọn chất liệu thiết kế

 

Màu nude là màu pastel trang nhã nên bạn có thể chọn những chất vải mềm mại, sang trọng để tôn lên vẻ tinh tế, thanh lịch như: voan, sheer, chiffon…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết hợp phụ kiện

 

Nên chọn phụ kiện đơn giản, sang trọng, thanh lịch thay vì những phụ kiện rườm rà, quá nổi bật. Màu sắc phụ kiện cũng nên “ton-sur-ton” với trang phục.

 

 

 
  •  Hanna
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn