Xuân Lan quá tuổi vẫn vờ mặc váy búp bê ngoan

15:41, Thứ bảy 09/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Chọn hoạ tiết hoa làm chủ đề trang phục vòng chấm điểm hình thể, ba vị giám khảo Vietnam Nextop Model dường như đã "chủ động xoá nhoà" đi ranh giới tuổi tác và giới tính của chính mình.

Chọn hoạ tiết hoa làm chủ đề trang phục vòng chấm điểm hình thể, ba vị giám khảo Vietnam Nextop Model dường như đã "chủ động xoá nhoà" đi ranh giới tuổi tác và giới tính của chính mình.

[links()]

Chủ đề hoạ tiết hoa của bộ tứ quyền lực VNTM mùa mới.
Chủ đề hoạ tiết hoa của bộ tứ quyền lực VNTM mùa mới.

Gây chú ý nhất trong "bộ tứ quyền lực" là vị giám khảo nữ duy nhất Xuân Lan. Với khuôn mặt đã hơi "cứng, Xuân Lan vẫn quyết định "cưa sừng làm nghé" lựa chọn chiếc đầm búp bê hoạ tiết hoa dáng rộng. Trông cô như đang cố gắng mô phỏng bé gái quý tộc châu Âu thời xưa nhưng bất thành.

Sẵn với vóc dáng quá gày của cô người mẫu, chiếc váy rộng hoạt tiết hoa to nền trắng khiến người ta liên tưởng đến chiếc ga trải giường vắt hờ lên sào phơi mà chỉ cần một cơn gió thổi là cuốn bay đi hết.

Trên thực tế, cả dáng váy rộng oversized và hoạ tiết hoa đều đang là xu hướng được ưa chuộng của mùa hè. Tuy nhiên, chiếc váy của Xuân Lan làm cô trông giống hình nộm bù nhìn ngoài ruộng hơn là một người mẫu đàn chị làm chủ show Next Top Model.

Mẫu váy Xuân Lan mặc trùng với phong cách váy của các cô bé gái mới lớn thời trung cổ.
Mẫu váy Xuân Lan mặc trùng với phong cách váy của các cô bé gái mới lớn thời trung cổ

Tham khảo các mẫu đầm hoa của D&G, Chanel, rất dễ dàng đển nhận thấy sự xử lý tinh tế khác biệt của các NTK với cùng một kiểu váy này. Phần cổ áo được may rộng hơn hoặc nếu cổ cao thì có thêm phần ve áo cổ Đức hoặc cổ Peterpan tạo cảm giác bớt tù túng. Phần vạt váy bên dưới được xử lý mềm mại, may bằng chất liệu rủ hoặc xếp nếp ngắn nhiều lớp chứ không bị thô cứng như váy của Xuân Lan.

Thêm vào đó, tỉ lệ độ dài ống tay váy cũng được tính toán cho hợp lý với thân hình người mẫu chứ không lỡ cỡ. Chỉ cần thay đổi một chút về những chi tiết này, Xuân Lan có thể dễ dàng chuyển từ phong cách "giả nai" thành tiểu thư quý phái.

Mẫu váy mang hơi hướng cổ điển của Chanel.
Mẫu váy mang hơi hướng cổ điển của Chanel.
Hoạ tiết hoa nhí của D&G.
Hoạ tiết hoa nhí của D&G.

Hoạ tiết hoa đặc biệt phù hợp với các cô gái có khuôn mặt hiền sang. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn tìm mua hoặc may được cho mình một chiếc váy tầng nhiều lớp vừa ngọt ngào vừa "quý tộc" như những mẫu thiết kế của D&G ở trên.

Trong trường hợp bạn là cô gái tham công tiếc việc ít thời gian thì các cửa hàng quần áo thiết kế là địa điểm tuyệt vời để tìm được cho mình những chiếc váy vintage oversized hoạ tiết in hoa tuyệt đẹp.

 
  • Trà My
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc