Xúc động hình ảnh cầu thủ U23 hóa ông già Noel chống nạng tặng quà Noel cho trẻ em nghèo khắp phố

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cầu thủ U23 Việt Nam chống nạng đi phát quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên phố khiến hàng ngàn người xúc động.

Sau Asian Games 2018, Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương ở chân và trở nên nặng hơn sau bán kết Cúp QG giữa SLNA - FLC Thanh Hoá. Chính điều này đã khiến anh chàng không thể tiếp tục ra sân thi đấu. Bởi thế trong mùa giải vừa qua, khán giả không còn được nhìn thấy hình ảnh Xuân Mạnh trong AFF Cup 2018.

Xuân Mạnh gặp chấn thương không thể tham gia thi đấu cùng tuyển Việt Nam trong mùa giải vừa qua.

Xuân Mạnh gặp chấn thương không thể tham gia thi đấu cùng tuyển Việt Nam trong mùa giải vừa qua.

Tối 24/12 khi những cây thông giáng sinh được thắp sáng khắp nơi, trên đường phố các bạn trẻ náo nức cùng nhau đi chơi Noel, thì một số người dân thủ đô không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh cầu thủ Xuân Mạnh mặc bộ đồ đỏ, đeo mũ, râu và xách theo túi quà màu xanh lá cây. Điều đặc biệt là Xuân Mạnh còn chống cả nạng khi đi phát quà.

Xuân Mạnh đem quà Noel đi phát cho trẻ em nghèo khắp phố.

Xuân Mạnh đem quà Noel đi phát cho trẻ em nghèo khắp phố.

Xuân Mạnh tham gia hoạt động thiện nguyện với một nhóm bạn trẻ gần khu vực công viên Thống Nhất. Chàng cầu thủ mang qua từng túi quà đến cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn đang ngồi trên vỉa hè. Với mỗi em, Xuân Mạnh còn ân cần hỏi thăm.

Hành động dù đơn giản nhưng mang đậm tính nhân văn của cầu thủ thuộc biên chế SLNA được cộng đồng mạng dành tặng rất nhiều lời khen có cánh. Những món quà trong đêm Giáng sinh được trao từ tay Xuân Mạnh là sự động viên vô giá đối với những mảnh đời kém may mắn.  

"Xuân Mạnh giỏi quá em, chúc em giáng sinh vui vẻ và sớm bình phục để trở lại sân cỏ".

"Mình ấn tượng em ấy từ giải U23 đầu năm, nay thấy em ấy vậy thì càng có lí do để ngưỡng mộ hơn".

Thật tuyệt vời 1 khi đói bằng gói khi no, cháu thật sự đã có tấm lòng hảo tâm, Xuân Mạnh!”, đó là những lời khen ngợi của cộng đồng mạng dành cho chàng cầu thủ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link