Yamaha kích cầu bằng Nozza mới không nhiều khác biệt

06:30, Thứ hai 09/07/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Những chiêu giảm giá, khuyến mại không còn mang lại nhiều hiệu quả thì phương thức tung phiên bản đặc biệt với một số thay đổi nhỏ đang được Yamaha áp dụng để làm mới sản phẩm của mình.

Mua xe) – Những chiêu giảm giá, khuyến mại không còn mang lại nhiều hiệu quả thì phương thức tung phiên bản đặc biệt với một số thay đổi nhỏ đang được Yamaha áp dụng để làm mới sản phẩm của mình.
[links()]
Yamaha Nozza có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 9 năm 2011 và Nozza đã trở thành một mẫu xe khá quen thuộc với các khách hàng nữ. Với những đặc điểm phù hợp với khách hàng nữ, Nozza đã nhanh chóng chiếm được sự tín nhiệm tại thị trường Việt Nam.

Khi ra mắt, Yamaha Nozza sở hữu 4 màu sắc cơ bản như: hồng, trắng, vàng, xanh. Để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng nữ và mục tiêu kích cầu, Yamaha Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu Nozza Limited phiên bản đặc biệt với màu mới, đen toàn xe. Bên cạnh màu xe mới, một số chi tiết xe được mạ crome.

Yamaha Nozza Limited Edition
Yamaha Nozza Limited Edition

Đi cùng màu sắc, một số thay đổi về kiểu dáng cũng được cải tiến. Yên xe với thiết kế mới, đặc biệt cùng họa tiết mang lại cảm giác thời trang hơn.

Ngoại hình của phiên bản đặc biệt vẫn mang những đường cong mang âm hưởng của Châu Âu, đặc biệt phần đầu xe khá giống với mẫu xe Liberty tại cụm đèn pha xe tròn cộng với hai xi nhan theo kiểu mắt xếch gắn liền thân xe.

Ngăn chứa dưới yên xe với hệ thống khung sườn được thiết kế tối ưu bền vững, độ ổn định, hiệu quả không gian. Sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên không gian đủ lớn cho ngăn chứa đồ có thể để được hai mũ bảo hiểm.

Nozza Limited Edition phiên bản màu đen vẫn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử YMJET-Fi giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, máy êm hơn và bảo vệ môi trường. Giá bán của xe vẫn không đổi ở mức 33,9 triệu đồng, đã bao gồm VAT.

  • Mỹ Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc