Yamaha Ray Concept - Thêm lựa chọn mới cho phái nữ

06:16, Thứ bảy 14/01/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Mẫu xe Yamaha Ray Concept hướng đến đối tượng người dùng là nữ giới, rất có thể mẫu xe này sẽ chính thức thay thế mẫu xe Mio hay còn gọi là Fino và Xeon ở một số thị trường như Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

(Phunutoday) – Mẫu xe Yamaha Ray Concept hướng đến đối tượng người dùng là nữ giới, rất có thể mẫu xe này sẽ chính thức thay thế mẫu xe Mio hay còn gọi là Fino và Xeon ở một số thị trường như Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

[links()]



Tại triển lãm Delhi Auto Expo 2012 vừa diễn ra ở Ấn Độ, Yamaha đã trình làng bản concept của mẫu scooter với cái tên Ray, nhằm thay thế cho dòng Yamaha Mio tại thị trường châu Á.

Trong buổi lễ ra mắt tân binh Ray, ông Hiroyuki Suzuki, Giám đốc điều hành của Yamaha Ấn Độ, cho biết: "Yamaha luôn là một nhãn hiệu tiên phong trong thị trường sản xuất xe máy".

Yamaha Ray Concept hướng đến đối tượng người dùng là nữ giới
Yamaha Ray Concept hướng đến đối tượng người dùng là nữ giới

Hãng luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng cách liên tục tung ra các sản phẩm thú vị. Hiện tại, phân khúc xe tay ga Ấn Độ đang hết sức phát triển và có rất nhiều tiềm năng.

Xuất phát từ điều đó, chúng tôi đã phát triển một mẫu xe ga hội tụ những tố chất truyền thống của hãng với tên gọi Ray để dành tặng cho những cô gái trẻ Ấn Độ. Khi có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, Yamaha Ray chắc chắn sẽ có cơ hội dẫn đầu phân khúc xe tay ga cỡ nhỏ".

Yamaha cũng cho biết thêm, có khoảng 4.000 xe Ray phiên bản đặc biệt sẽ khoác lên mình bộ cánh với những họa tiết trang trí lấy ý tưởng từ chiếc xe đua YZE M1 của Yamaha.

Phiên bản này được sản xuất với mục đích kỉ niệm 50 năm Yamaha tham gia vào giải đua Racing World Championship Grand Grix. Song song đó, chiếc Yamaha R15 phiên bản đặc biệt cũng sẽ được tung ra nhân sự kiện này.

Thông tin về động cơ vẫn được Yahama giữ kín đến ngày ra mắt, nhưng nhiều chuyên gia phỏng đoán rằng xe được trang bị động cơ từ 125cc - 150cc, trong đó có thể tích hợp hệ thống phun xăng điện tử để tiết kiệm nhiên liệu.

Phân khúc xe tay ga sẽ chiếm khoảng 30% doanh số của Yamaha trong năm 2014, mục tiêu của Yamaha trong vòng 2 năm tới là đạt được con số 1 triệu xe trong năm 2013.

Yamaha Ấn Độ cũng tiết lộ về kế hoạch xây dựng nhà máy thứ 3 tại đất nước vùng Nam Á. Hãng xe Nhật Bản cho biết, hiện tại các chuyên gia của Yamaha Ấn Độ đang tiến hành khảo sát tại 2 khu vực là Karnataka và Tamil Nadu. Chính vì thế, trong tương lai không xa, ngoài 2 nhà máy ở Uttar Pradesh và Haryana, Yamaha sẽ sở hữu trong tay nhà máy thứ 3 tại Ấn Độ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Thu Trang
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc