Yêu không ‘sex’, bạn trai nói lời chia tay

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai cương quyết nói rằng “một là yêu phải có sex, không thì chia tay". Tôi vẫn từ chối một cách thẳng thừnghellip;

(Cân đàn ông) - Bạn trai cương quyết nói rằng “một là yêu phải có sex, không thì chia tay”. Tôi vẫn từ chối một cách thẳng thừng…
 
 
Bạn Hạ nói thì có vẻ nghe hay lắm, hợp lý và triết lý lắm nhưng điều đó với tôi chỉ đúng trong lý thuyết mà thôi. Còn thực tế thì nhiều khi sai bét. Không đâu xa, ngay như trường hợp của tôi đây thì biết. 
 
Bước vào giảng đường đại học, tôi cũng như bao cô gái từ miền quê khác lên thành phố trọ học, cũng tự nhủ với lòng mình rằng sẽ chẳng bao giờ yêu cho đến khi ra trường. Có bao nhiêu thời gian sẽ dành hết cho việc học tập, để không phụ công sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ.
 
Ảnh minh họa

Bạn trai cương quyết nói rằng “một là yêu phải có sex, không thì chia tay”.

Ảnh minh họa

 

Ấy vậy mà bước vào năm thứ hai đại học, tôi đã đem lòng yêu một cậu bạn trai cùng khóa, khác lớp. Cậu ấy điển trai, hát hay và rất ga lăng, hơn nữa lại là một bí thư đoàn năng nổ nhiệt tình của lớp.
 
Chúng tôi quen nhau khi cùng tham gia buổi sinh nhật của một người bạn. Giọng hát của bạn ấy đã làm cho trái tim tôi rung động. Và khi được bạn ấy để ý đến phải nói là tôi đã sung sướng biết nhường nào.
 
Chỉ sau hơn hai tháng quen biết, bạn trai đã tỏ tình lúc ấy tôi sung sướng vô cùng, trong lòng có một cảm giác lâng lâng khó tả, cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc. Tôi đã nhận lời không một chút đắn đo suy nghĩ.
 
Mỗi lần ở bên nhau, anh đều trao cho tôi những nụ hôn nồng ấm. Rồi bàn tay anh lần mò trên khắc cơ thể tôi. Lúc ấy trong tôi cảm thấy thật bủn rủn, buồn buồn. Yêu nhau được một thời gian thì anh gợi ý hai đứa vào nhà nghỉ để tâm sự.
 
Biết nếu vào trong đó, với không gian chỉ có hai người thì không sớm thì muộn “chuyện ấy” cũng sẽ diễn ra. Nghĩ mình là con gái vì vậy tôi muốn trao cái quý giá nhất cho người chồng của mình vào đêm tân hôn. Chính vì vậy mà lần nào anh gợi ý tôi cũng cự tuyệt từ chối.
 
Ngay cả khi bạn trai cương quyết nói rằng “một là yêu phải có sex, không thì chia tay”, tôi vẫn từ chối một cách thẳng thừng. Đến khi bạn trai nói lời chia tay rồi, lúc đó tôi mới cảm thấy nuối tiếc.
 
Nếu lúc đó tôi quyết định lên giường sex cùng bạn trai, không biết chứng đến bây giờ chúng tôi vẫn còn ở bên nhau và sẽ là của nhau mãi mãi. Giờ đây tôi hối hận thì cũng đã quá muộn, thôi đành để quá khứ trôi đi.
 
  • Vân 
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn