Yêu không sex thì thật quê mùa

06:35, Thứ tư 14/08/2013

( PHUNUTODAY ) - Yêu không sex thì thật quê mùa, nó chẳng thể nào có được những kỷ niệm đẹp, không bao giờ cho ra lò được những clip để đờihellip;

(Cân đàn ông) - Yêu không sex thì thật quê mùa, nó chẳng thể nào có được những kỷ niệm đẹp, không bao giờ cho ra lò được những clip để đời…
 
Bây giờ là thời đại nào rồi, đàn ông mấy ai còn coi trọng “trinh tiết”. Cuộc sống hiện đại ngày nay đã khác xưa nhiều lắm rồi. Quan hệ tình dục trước hôn nhân giờ đây cũng không có gì là ghê gớm, to tát nữa.
 
Vậy mà bạn Vân lại vẫn cứ suy nghĩ theo nếp cũ. Một mực giữ gìn trinh tiết như ngày xưa, chả trách sau một thời gian yêu đương đã khiến cho bạn trai nhàm chán, bực bội và kết cục là anh ta nói lời chia tay.
 
Ảnh minh họa
Sau một thời gian đi lại , tìm hiểu, anh đã đề nghị đưa tôi vào một nhà nghỉ để tiện tâm sự.  - Ảnh minh họa

Tình yêu không sex thì thật quê mùa, nó chẳng thể nào có được những kỷ niệm đẹp, không bao giờ cho ra lò được những clip để đời. Nắm bắt được sự thật hiển nhiên đó nên cho dù là một người con gái tôi cũng khá thỏai mái trong các mối quan hệ nam, nữ đặc biệt là vấn đề “sex” trước hôn nhân. 

Khi còn là một thiếu nữ 18 tuổi, đang là học sinh của trường phổ thông, tôi đã bồ kết một bạn trai cùng lớp, chúng tôi nhanh chóng thành đôi. Sau hai tháng thân mật, hẹn hò và sex là điều tất yếu để chúng tôi có những khoảng khắc đáng nhớ. Chúng tôi có những kỷ niệm đẹp, và cả những clip thân mật giữa hai người trong nhà nghỉ.
 
Sau khi tốt nghiệp phổ thông, tôi vào một trường cao đẳng học. Còn bạn trai đi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Xa mặt cách lòng đã khiến cho tình dục giữa hai người không thể đều đặn. Tôi nói lời chia tay mà không hối tiếc.
 
Trong khi xung quanh tôi biết bao chàng trai bủa vây, làm vệ tinh. Xa người yêu đã lâu, tình dục cũng không được no đủ như lúc còn bên người cũ, thèm khát hơi trai cứ cồn cộn trong người.
 
Tôi nhanh chóng cập kè và hẹn hò với một anh cùng trường, học trên tôi một lớp. Sau một thời gian đi lại, tìm hiểu, anh đã đề nghị đưa tôi vào một nhà nghỉ để tiện tâm sự. Tôi không ngần ngại điều gì, với suy nghĩ đã nhận lời yêu là phải hết mình, dâng hiến tất cả cho người mình yêu. 
 
Và quả thực chúng tôi đã có những giây phút thực sự hạnh phúc bên nhau. Một thời gian sau để tiện cho việc chăm sóc lẫn nhau, cộng với việc muốn tiết kiệm chi phí ăn ở, đi lại và muốn tiết kiệm khoản tình phí chi cho nhà nghỉ nên anh muốn tôi dọn đến sống chung cùng anh. 
 
Suy đi, tính lại tôi thấy cũng chả có gì là xấu hổ cả khi cả hai đã làm chuyện ấy nhiều lần. Hơn nữa việc sống thử trong giới sinh viên giờ đây chẳng có gì phải ngại nên tôi đã đồng ý.
 
Giờ đây sau gần nửa năm chung sống bên người yêu, đã có biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp giữa hai người. Những giây phúc hạnh phúc khi mình được sống hết mình vì người đàn ông mình yêu. Điều đó khiến cho tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Thử hỏi nếu cứ ngần ngại “quê mùa” mà ôm khư khư cái màng trinh kia thì làm sao tôi có thể cảm nhận được cuộc sống tươi đẹp như thế này.
  • Nhung
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc