Yêu nhau đến ch.ết cũng đừng nói với nhau 6 điều này, kẻo hôn nhân tan vỡ như chơi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều dù có yêu nhau đến mấy vợ chồng cũng không được nói ra kẻo hôn nhân tan vỡ.

Không so sánh giữa vợ/chồng mình với người yêu cũ

Đương nhiên là trong cuộc đời mỗi người chẳng có ai toại nguyện được tất cả. Và không ai được toàn vẹn tất cả mọi điều. Có thể người này được điều này lại mất điều kia. Sự tiếc nuối về quá khứ phỏng có ích gì khi nó có thể đem lại tác hại cho hiện tại. Vậy nên việc so sánh giữa vợ/chồng với người yêu cũ chẳng thể giúp ích gì bạn cho mối quan hệ hiện tại mà chỉ càng làm cho quan hệ vợ chồng bạn xấu đi mà thôi.

Giá thật của những món đồ thời trang bạn đã mua

Nói thật với chồng hoặc người yêu về số tiền bạn vừa bỏ ra để mua bộ váy mới, túi xách hàng hiệu hay đôi giày cao gót kia chỉ làm cho anh ấy hốt hoảng và phản ứng tiêu cực hơn mà thôi. Nếu nhất định phải nói, tốt nhất hãy giảm trừ nó xuống ở mức giá thấp nhất để làm an lòng anh ấy.

Về cơ bản, mua một món đồ mà bạn yêu thích không có gì đáng trách nhưng dùng 1 khoản tiền lớn mà cả anh ấy và bạn phải tích cóp để mua môt chiếc váy đơn thuần thì hẳn là chẳng người đàn ông nào hài lòng đâu.

vo-chong

Có những lúc bạn say nắng một ai đó

Say nắng là một cảm giác rất thường tình của bất cứ ai. Nhưng say nắng một ai đó khi yêu thì đúng là chuyện mà khó lòng tha thứ.

Chuyện say nắng một người khác ở nơi học tập hay làm việc không phải là chuyện hiếm. Nhưng say nắng một người khác khi mình đã có người yêu thì chắc chắn là bạn có vấn đề rồi. Và vấn đề sẽ càng trở nên to tát hơn khi bạn mang chuyện này đem kể với chính người yêu của mình. Thử xem, có ai là không muốn… nổi khùng nổi điên lên khi biết tin người yêu mình đi say nắng một người khác?

Đừng bao giờ cố tranh luận đến cùng một vấn đề nào đó để chứng tỏ sự hiểu biết của mình

Trong cuộc sống hôn nhân, đương nhiên không phải lúc nào cũng hòa thuận, chồng nói thế nào vợ nghe thấy ấy và ngược lại. Tranh cãi nhiều khi đem lại sự hấp dẫn trong nhau, nhưng đã là vợ chồng không phải để tranh giành một phần thắng nào đó. Cố tình tranh cãi để chứng tỏ sự hiểu biết của mình chỉ đem lại mối bất hòa giữa vợ chồng mà  thôi.

Chuyện ấy trong quá khứ

Đây chắc chắn là nỗi niềm thắc mắc và tò mò vào bậc nhất khi các cặp đôi yêu nhau. Và người ấy cũng có quyền được biết những điều này. Bạn hoàn toàn có thể trả lời cho những câu hỏi có hoặc không, nhưng tuyệt nhiên đừng trả lời quá chi tiết. Ví dụ như với những ai, như thế nào và bao nhiêu lần…

Bởi những câu trả lời của bạn có khả năng được hằn sâu trong tâm trí người ấy, và chẳng ai có thể cảm thấy vui vẻ khi biết quá tường tận về "chuyện ấy" của người yêu với một người khác không phải là mình cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link